Vượt Hương Giang - Criss Lai, Tiến Đạt - Lincoln giành quán quân ‘Cuộc đua kỳ thú 2016’

09/06/2016 23:22 GMT+7

(iHay) Đội Xanh lá đã xuất sắc vượt qua hai đội mạnh không kém là Hồng và Đỏ giành quán quân Cuộc đua kỳ thú 2016 với giải thưởng 300 triệu đồng.

(iHay) Đội Xanh lá đã xuất sắc vượt qua hai đội mạnh không kém là Hồng và Đỏ giành quán quân Cuộc đua kỳ thú 2016 với giải thưởng 300 triệu đồng.

Chặng đua cuối của Cuộc đua kỳ thú 2016 bắt đầu từ việc tìm mật thư ở Nhà thờ Đức Bà
Chặng chung kết của chương trình Cuộc đua kỳ thú 2016 phiên bản All Stars đã lên sóng vào tối 9.6 trên VTV6 và VTV9. Với sự khéo léo, thông minh và một chút may mắn hơn hai đội còn lại, hai chàng trai của đội Xanh lá là Tiến Đạt - Lincoln đã về đích đầu tiên tại chặng đua cuối cùng diễn ra ở TP.HCM. Đội Hồng của Hương Giang - Criss về nhì và đội Đỏ của Nhan Phúc Vinh - Thùy Dung về thứ ba.
Ngay từ những ngày đầu công bố các đội dự thi, đội Xanh lá nhận được sự chú ý vì sự kết hợp khá “không liên quan” giữa hai tay đua Tiến Đạt và Lincoln. Lincoln đến từ đội Xanh lá từng được yêu mến ở mùa thứ 4 còn Tiến Đạt lại đến từ mùa thứ 2 trong màu áo màu hồng. Một người trầm tính, một người khá trẻ con đã kết hợp tạo thành đội chơi được khán giả yêu thích không kém ở mùa All Stars bên cạnh những đội mạnh khác.
Cặp Quán quân
Đội về nhì
Đội về ba
Lấy được thẻ ưu tiên, về đích đầu tiên ba chặng liên tiếp, không bị rào cản lần nào cộng với vị trí chưa bao giờ ở top cuối là thành tích ấn tượng của đội Xanh lá. Cả hai cũng chưa từng to tiếng với nhau lần nào chỉ trừ một lần “mâu thuẫn nhẹ nhàng” trong thử thách làm diều ở Huế. Sau lần “lục đục nội bộ”, cả hai hiểu ý nhau hơn: Lincoln biết lắng nghe hơn và Tiến Đạt điềm tĩnh với đàn em hơn. Chính điều này đã giúp cho đội Xanh lá về đích đầu tiên ở chặng cuối, giành giải quán quân và nhận giải thưởng 300 triệu đồng.
Trong chặng đua cuối, ba đội chơi trải qua đủ mọi cung bậc cảm xúc từ: diễn kịch, làm xiếc, tìm mật thư, hoá trang, chinh phục độ cao... Ba đội xuất phát từ việc tìm dấu hiệu của chương trình tại Nhà thờ Đức Bà, bằng sự nhanh nhạy của bản thân, Hương Giang đã giúp đội Hồng tìm được mật thư đầu tiên.
Với khuôn viên rộng lớn việc tìm mật thư mất không ít thời gian của ba đội
Criss tỉ mỉ sơn phết lên người Hương Giang Idol trong thử thách hóa thành nhân tượng chụp ảnh cùng người dân
Nhan Phúc Vinh và Thùy Dung làm nhân tượng khá đẹp mắt
Tiến Đạt và Lincoln bốc trúng thăm trúng vai “khó đỡ” là vai nàng tiên cá, thiên thần
 Hương Giang và Criss được nhiều khán giả chụp ảnh cùng
Thử thách đầu tiên tại công viên Tao Đàn ba đội phải hoá thân thành một nhân vật nhân tượng. Đội Xanh lá của Tiến Đạt - Lincoln bốc trúng thăm vào vai nàng tiên cá, thiên thần. Trong khi đó hai đội chơi còn lại tỏ ra rất thích thú với nhiệm vụ này.
Lincoln “phân bì” với hai đội còn lại: “Nhìn qua thấy hai đội kia vào vai rất hợp. Còn có các đạo cụ rất đẹp như súng, mũ. Nhìn qua đội mình thấy hai ông đàn ông mà phải vào vai tiên cá rồi thiên thần, đã vậy còn bị bó chân không thể tạo dáng gì được. Chưa bao giờ thấy tiên cá và thiên thần nào mà to mà xấu như vậy”. Đội Xanh lá là đội hoàn thành nhiệm vụ đầu tiên.
 Nhan Phúc Vinh “giả gái” với thử thách này
Tiến Đạt hóa trang tỉ mỉ
Thử thách khá thú vị đòi hỏi các đội phải đòi hỏi kỹ năng nhớ kịch bản, diễn xuất
Nhan Phúc Vinh hóa thân thành Thanh Xà
Ba đội bước vào lựa chọn kép là xiếc hay kịch và cả Xanh lá, Hồng và Đỏ đều lựa chọn kịch. Tuy nhiên thử thách diễn kịch ở Hội quán Chuồn Chuồn Giấy của nhóm kịch Chuồn Chuồn Giấy khiến ba đội gian nan không kém. Nhan Phúc Vinh, Tiến Đạt phải vào vai nữ trong khi Thùy Dung vào vai nam. Lincoln thể hiện sự vui mừng khi lần đầu tiên được vào vai nam sau nhiều lần phải thể hiện vai nữ trong suốt mùa đua.
Với sự dí dỏm, duyên dáng, đội Hồng đã xuất sắc hoàn thành thử thách đầu tiên. Criss Lai gây bất ngờ khi diễn kịch khá ăn ý với Hương Giang và bạn diễn trong nhóm Chuồn Chuồn Giấy.
Ở thử thách vượt rào “ai thích cân bằng” tại phố đi bộ Nguyễn Huệ, ba đội phải chinh phục mê cung được tạo nên từ hàng ngàn lon nước ngọt và di chuyển trên chiếc monorover rất “hot” thời gian gần đây trong giới trẻ. Ở lần thứ ba Tiến Đạt đã hoàn thành thử thách đầu tiên. Hương Giang khá bị tâm lý khi đội Xanh lá đã rời khỏi.
Các đội tiếp tục vượt rào với thử thách “ai thích lên cao”, đây được xem là phần thi bứt phá quyết định đội nào vượt lên dẫn đầu. Lincoln là người thực hiện thử thách này của đội Xanh lá. Sau nhiều cố gắng Lincoln đã hoàn thành thử thách đầu tiên và mất khá nhiều sức lực. Các đội cùng nhau đua về đích ở Cầu Mống, TP.HCM.
Kết quả đội Xanh lá về đích đầu tiên, về nhì là đội Hồng và đội Đỏ về vị trí thứ ba.
Hương Giang đã không vượt qua thử thách cân bằng ở lần đầu tiên
Tiến Đạt dù chơi thành thạo nhưng cũng khá vất vả với thử thách này
Do mất nhiều thời gian ở thử thách đóng kịch, Nhan Phúc Vinh tham gia thử thách vượt rào chậm hơn các đội còn lại
Criss vất vả với thử thách leo lên cao
Đội Xanh lá giành quán quân Cuộc đua kỳ thú phiên bản All Stars.
Minh Nguyễn
Ảnh: Nhân Phạm, Tiến Đạt





Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.