Vương Phi 3 lần từ chối lời cầu hôn của Tạ Đình Phong

20/02/2016 11:45 GMT+7

(iHay) Việc Vương Phi và Tạ Đình Phong chưa làm đám cưới hoàn toàn không phải do sức ép từ Trương Bá Chi.

(iHay) Việc Vương PhiTạ Đình Phong chưa làm đám cưới hoàn toàn không phải do sức ép từ Trương Bá Chi như người ta tưởng.

Vương Phi 3 lần từ chối lời cầu hôn của Tạ Đình Phong - ảnh 1Tạ Đình Phong và Vương Phi quay lại với nhau năm 2014, sau 11 năm mỗi người đều trải qua hôn nhân tan vỡ - Ảnh: Weibo
Chuyện tình xuyên thập niên, hạnh phúc, tan vỡ rồi lại về bên nhau của Tạ Đình Phong và Vương Phi nhận nhiều chúc phúc của khán giả. Những ai theo dõi con đường đầy thử thách của họ hi vọng cặp đôi Phong - Phi sẽ tiến tới hôn nhân sau hơn 1 năm ‘yêu lại từ đầu’.
Rất nhiều tin đồn về đám cưới đã xuất hiện nhưng cho đến nay, Tạ Đình Phong và Vương Phi vẫn chỉ dừng lại ở chuyện hẹn hò, yêu đương.
Trước sự sốt ruột ấy, một số người còn công kích vợ cũ Tạ Đình Phong là nguyên nhân khiến Tạ Đình Phong - Vương Phi chưa có kết thúc viên mãn.
Hồi tháng 8.2015, Ming Pao Daily News cho hay có tin rằng Trương Bá Chi “cấm Tạ Đình Phong lên xe hoa với Vương Phi trong vòng 3 năm tới”. Tuy nhiên, quản lý của nữ diễn viên lên tiếng nói bài báo lá cải kia “thật nực cười” bởi Trương Bá Chi chân thành chúc phúc cho mối tình Tạ Đình Phong và Vương Phi.
Sporela mới đây hé lộ nguyên nhân khiến hai ngôi sao chưa có đám cưới. Sự thật là do Vương Phi bằng lòng với mối quan hệ hẹn hò và không muốn tiến đến sự ràng buộc xa hơn cùng Tạ Đình Phong.
Vương Phi 3 lần từ chối lời cầu hôn của Tạ Đình Phong - ảnh 2Tạ Đình Phong liên tục cầu hôn nhưng đều bị từ chối. Mới đây anh còn cùng mẹ đi lễ để mong người yêu hồi tâm chuyển ý - Ảnh: Chụp màn hình
Nam diễn viên từng cầu hôn người yêu hơn 11 tuổi đến 3 lần nhưng đều bị từ chối. Dù cho thử nhiều cách, bao gồm cả việc viện đến sự giúp đỡ của mẹ là Địch Ba Lạp cũng không thành công.
Có lẽ sau 2 lần lỡ dở, Vương Phi đã mất niềm tin vào hôn nhân và muốn mãi là tình nhân lãng mạn với Tạ Đình Phong.
Tuy nhiên, Tạ Đình Phong vẫn cứ hi vọng sẽ chính thức là người một nhà với bạn gái. Mới đây, anh còn cùng mẹ cầu nguyện tại Bowen Road mong Vương Phi hồi tâm chuyển ý.

Tạ Ban

>> Trần Quán Hy coi scandal sex chấn động làng giải trí chỉ là... ‘tai nạn’
>> Xôn xao tin 'Fast & Furious 8' mời Tạ Đình Phong
>> Lộ cát-sê 'khủng' của sao Hoa ngữ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.