Vườn hồng: Phụ nữ thích đàn ông hào phóng hay tiết kiệm?

04/09/2016 15:09 GMT+7

Anh Bồ Câu ơi, thông thường phụ nữ thích người đàn ông hào phóng hay thích đàn ông tiết kiệm hả anh? (nguyen le my duyen, yahoo)

Cái này tùy giai đoạn. Khi đang yêu, phụ nữ thích người đàn ông hào phóng. Nhưng khi đã là vợ chồng, phụ nữ lại thích đàn ông tiết kiệm!
Anh trai em gần đây tự nhiên mắc cái tật hay ngồi nói chuyện một mình. Em bắt gặp ảnh trong tình trạng đó mấy lần rồi. Em sợ quá anh Bồ Câu ơi! Có phải ảnh sắp điên không anh? (do thu ha, lovemail)
Một là sắp điên, hai là sắp... yêu!
Anh Bồ Câu ơi, em có nhỏ bạn kỳ cục lắm anh à. Em thích nhỏ, hay mua quà tặng nhỏ và nhỏ không bao giờ từ chối. Vậy mà đến khi em hỏi nhỏ có yêu em không thì nhỏ lắc đầu. (tran trong khang, gmail)
Có em kỳ cục thì có! Nếu dùng quà tặng đổi lấy tình yêu dễ như thế thì trên đời này đâu còn ai thất tình nữa!
Chào anh, hôm nay em rối lắm rồi mới quyết định gửi thư cho anh! Thật tình, em không biết đây có phải là tình cảm hay không nữa, đột nhiên, em muốn ôm và trò chuyện với ai đó, muốn nhìn người đó cười và trao ánh nhìn trìu mến cho em, muốn là người duy nhất trong tim người đó, và những lúc người đó chơi đùa với ai đó chứ không phải em, em thấy trong lòng bực bội, khó chịu và khi người đó tỏ ra quá thân thiết với một bạn nữ nào đó, em thấy buồn, sợ và có khi còn khóc thầm nữa. Nếu không có người đó một ngày hoặc chỉ là vài giờ, em sẽ nhớ người đó vô cùng và không thể chú tâm vào bất cứ chuyện gì được. Vậy theo anh, đó có phải là tình yêu hay không? Và làm ơn hãy nói cho em biết em phải làm thế nào bây giờ? Mong anh giấu tên em ạ! (mot em gai, gmail)
Dĩ nhiên đó là yêu, căn cứ theo những gì em tâm sự. Nhưng tình yêu đó là loại tình yêu lâu bền hay chỉ như sét đánh, tuy mạnh mẽ nhưng chỉ thoáng qua, thì còn phải chờ thời gian trả lời. Vì trên thực tế có những tình cảm mãnh liệt nhưng không phải do kỷ niệm tạo nên, cũng không phải do cả hai tâm hồn hợp nhau hay do người kia quá yêu thương, lo lắng quan tâm chăm sóc cho người này mà do ta không ngừng tưởng tượng, mơ ước rồi vẽ ra trong đầu một hình ảnh lung linh và ta đắm chìm vào viễn ảnh do chính ta tạo ra. Anh không có quyền phán xét tình cảm của em thuộc trường hợp nào nhưng rõ ràng em cần thêm thời gian để thăm dò các cảm xúc và rà soát lại lòng mình. Chưa kể, để tình cảm đó phát triển em cần phải nghĩ cách làm cho người đó biết được những gì em đang dành cho người ta. Chúc em may mắn.
Kiếp sống độc thân khổ quá, anh Bồ Câu ơi. Em sợ nhất là giặt đồ nhưng nhà em lại không có máy giặt nên ngày nào em cũng phải còng lưng giặt một đống quần áo, mệt ơi là mệt. Em tính cưới vợ về để cô ta giặt đồ phụ cho mình (cổ giành giặt hết càng tốt), anh thấy có nên không? (nguyen truong phong luu, gmail)
Nếu chỉ vì lý do sợ giặt đồ thì theo anh, em nên tìm cách mua một cái máy giặt hơn là tìm cách cưới một người vợ! Thứ nhất, không ai cưới vợ với lý do... thiếu nghiêm túc như vậy. Thứ hai, nếu cưới được vợ mà vẫn chưa mua được máy giặt thì không biết chuyện gì sẽ xảy ra: em sẽ thoát nạn giặt đồ hay phải è cổ... giặt gấp đôi!
Tại sao đàn ông gọi phụ nữ là "phái yếu" hả anh? Có thật là phụ nữ yếu đuối hơn đàn ông không? (truong thuy song ha, gmail)
Về thể chất, phụ nữ được xem là yếu hơn đàn ông. Xem thành tích ở các môn thể thao thì biết. Nhưng điều này cũng không hoàn toàn tuyệt đối, vì nếu xét về sức chịu đựng bền bỉ, chưa chắc phụ nữ đã thua đàn ông. Không có gì khẳng định đàn ông có đủ sức mang bầu chín tháng như phụ nữ. Đã vậy, có những phụ nữ có bầu từng năm một, nhiều năm liền như vậy. Nếu không có một sức mạnh thể chất kỳ diệu, khó có thể kham được một gánh nặng như vậy. Còn xét về mặt tinh thần, phụ nữ và đàn ông là ngang nhau. Trên thực tế, có những người đàn ông yếu đuối và có những người phụ nữ mạnh mẽ. Biết đâu thấy phụ nữ nhiều khi mạnh mẽ hơn mình nên đàn ông gán cho phụ nữ cái từ "phái yếu" để "tự sướng" với nhau đó thôi!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.