Vườn hồng: Bạn gái giận em vì chở cô hàng xóm đi học?

05/02/2017 21:02 GMT+7

Anh Bồ Câu ơi, anh gỡ rối giùm em chuyện này đi anh. Cả tuần nay bạn gái em giận em đến không thèm nói tiếng nào luôn. Lý do là cô ta thấy em ngày nào cũng chở cô bạn kế bên nhà đi học.

Thực ra em chẳng có tình cảm gì với cô bạn hàng xóm đó cả nhưng vì cả tháng nay xe em bị hỏng nên em phải “quá giang” xe cô bạn hàng xóm để đến trường (cô ấy học khác lớp nhưng chung trường với em). Nhưng dù em giải thích đến khô cả cổ, bạn gái em cũng không tin anh à. Bây giờ em phải làm sao cho bạn gái em hết giận em hả anh? (do quang ha, gmail)
Cách tốt nhất để chọc giận bạn gái mình là ngày nào cũng chở kè kè sau lưng một người con gái khác! Chẳng lẽ nguyên tắc tối thiểu đó trong tình yêu, em cũng không hiểu. Hành động của em chẳng khác nào là sự thách thức, là cây gai đâm vào mắt (cả vào tim) của bạn gái em. Bây giờ, em chỉ có cách là từ bỏ ngay dịch vụ "quá giang" này đi. Sau đó thì tiếp tục năn nỉ và hứa hẹn sửa chữa lỗi lầm cho bạn gái em nguôi giận (có nguôi hay không thì có trời mới biết!). Nói thật, ngay cả anh cũng không tin cái chuyện "hỏng xe tới một tháng" của em. Có cái gì đó khá bất thường trong chuyện này. Chắc bạn gái em cũng đang nghĩ không phải em “quá giang”, mà là “quá gian”!
Vườn hồng
Minh họa: DAD
Anh Bồ Câu ơi, em tỏ tình với một người nhưng người đó đã từ chối tình cảm của em. Vậy nếu gặp lại người đó, em nên xử sự như thế nào hả anh? Em có nên làm lơ hay không? (le van thanh son, yahoo)
Tại sao lại làm lơ? Thái độ đó sẽ tố cáo mình là người kém bản lĩnh. Tất nhiên em không chủ động tìm gặp lại người đó nhưng nếu tình cờ chạm mặt ở nơi nào đó, anh nghĩ em nên cư xử bình thường như hai người bạn (không được như hai người bạn thì ít ra cũng như... hai người quen). Bạn ấy từ chối tình cảm của em (con tim có lý lẽ của nó) nhưng điều đó không có nghĩa bạn ấy coi thường em hay không quý trọng em.
Trước đây em và bạn ấy học chung trường. Hai chúng em chơi với nhau khá vui vẻ và ngày nào bạn ấy cũng rủ em đi uống nước. Bây giờ, bạn ấy chuyển sang trường khác, và em không thấy bạn ấy tới rủ em đi uống nước như trước kia nữa, mặc dù hai trường chẳng cách xa nhau là bao. Chẳng lẽ bạn ấy bận dữ vậy sao anh? Anh biết bạn ấy bận chuyện gì không? (dang ngoc thuy vi, gmail)
Vườn hồng
Minh họa: DAD
Bạn ấy bận chuyện gì ư? Có thể bây giờ bạn ấy đang bận... đi uống nước với một người con gái khác.
Anh Bồ Câu ơi, anh có biết tại sao người con gái cứ thích hỏi đi hỏi lại người con trai cả ngàn lần câu “Anh có yêu em không?”. Em trả lời bạn gái em đến mỏi miệng luôn rồi đó anh. (truong quang giang son, yahoo)
Nếu như ta thích một bản nhạc nào đó, ta vẫn thường nghe đi nghe lại hàng trăm lần không chán. Ở đây cũng giống như vậy thôi. Chưa kể, đối với đôi tai của các cô gái thì giai điệu “Anh yêu em” còn du dương và ngọt ngào hơn bất cứ ca khúc nào trên đời. Nếu bạn gái em thích nghe “ca nhạc theo yêu cầu” đến hàng triệu lần thì em phải ráng chiều theo yêu cầu chính đáng (chứ không phải "quá đáng") đó chứ biết làm sao!
Anh Bồ Câu ơi, là con trai có nên khóc không hả anh? Nếu mình khóc, người ta có chê mình là yếu hèn không hả anh? (quang dai, hotmail)
Vườn hồng
Minh họa: DAD
Nếu gặp chuyện buồn không cầm lòng được thì em cứ khóc thoải mái. Trời sinh con gái lẫn con trai đều có tuyến nước mắt thì có nghĩa cả hai... có quyền được khóc ngang nhau. Chỉ một khác biệt “nho nhỏ”: con trai hễ nín được là nín, con gái hễ khóc được là khóc!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.