Vừa nhận giải, Justin Bieber đã chỉ trích Billboard Music Awards 2016

24/05/2016 11:22 GMT+7

(iHay) Justin Bieber cho biết anh không có cảm giác đạt thành tựu gì khi sở hữu giải thưởng Billboard Music Awards 2016.

(iHay) Justin Bieber cho biết anh không có cảm giác đạt thành tựu gì khi sở hữu giải thưởng Billboard Music Awards 2016.

Justin Bieber được đề cử ở 11 hạng mục và rinh về hai giải tại Billboard Music Awards 2016
Tại lễ trao giải Billboard Music Awards 2016 năm nay, Justin Bieber được đề cử ở 11 hạng mục và rinh về hai giải: Nam nghệ sĩ xuất sắcNghệ sĩ đứng đầu mạng xã hội. Justin Bieber cũng trình diễn ca khúc Company Sorry lấy từ album mới Purpose. Tuy nhận nhiều ủng hộ của khán giả nhưng Justin Bieber đã thể hiện cảm xúc không mấy vui mừng sau Billboard Music Awards 2016.
Ngày 23.4, ca sĩ 22 tuổi đã đăng tải một status dài trên trang Instagram bày tỏ nỗi lòng. Trong đó, Justin Bieber cho biết anh không có cảm giác đạt thành tựu khi sở hữu giải thưởng tại lễ trao giải nói trên.
Status nam ca sĩ người Canada viết có đoạn: “Không gì khác ngoài tình yêu tôi dành cho các bạn và sự ủng hộ của các bạn. Tôi không thiếu tôn trọng với bất cứ ai trong chương trình hay những người tổ chức nhưng tôi không cảm thấy tuyệt khi ở đó cũng như sau đó. Tôi cố gắng nghĩ nó là một buổi lễ kỷ niệm nhưng không ngăn được cảm giác dường như mọi người đang xếp hạng và chấm điểm màn trình diễn của tôi”.
Justin Bieber cũng trình diễn ca khúc Company và Sorry lấy từ album mới Purpose tại BMAs
Justin và status dài cho thấy anh không ham thích khi tham dự cũng như nhận giải tại BMAs 
Justin Bieber thẳng thắn: “Những giải thưởng như vậy có vẻ trống rỗng. Bởi vì khi tôi nhìn vào khán giả, tôi thấy một loạt nụ cười giả tạo để khi máy quay lia qua sẽ thấy họ đều đang hạnh phúc. Chắc chắn rằng có người thật sự tự hào về ai đó, tôi không muốn chối bỏ điều đó mà tôi chỉ nhìn vào phần lớn còn lại… Tôi có vinh dự và được vinh dự được công nhận bởi các đồng nghiệp của tôi nhưng ở đây tôi không cảm thấy sự công nhận. Tính xác thực mà tôi muốn chẳng có và tôi tự hỏi những người khác có thế không”.
Trước tâm sự này, fan một lần nữa tỏ ra lo lắng cho Justin Bieber. Gần đây dường như anh đang vật lộn với cái tôi trong bản thân và đang ở giai đoạn không tốt về mặt tinh thần. Dù mới hồi tuần trước, Justin Bieber chia sẻ với People rằng đang “hoàn toàn ổn” nhưng những biểu hiện gần đây cho thấy điều ngược lại.
Justin Bieber đã hủy bỏ tất cả các buổi gặp fan sau trình diễn trong chuyến lưu diễn Purpose hồi tháng 3 và mới đây còn tuyên bố không bao giờ chụp ảnh tự sướng với fan nữa.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.