Vừa được du lịch miễn phí, vừa bỏ túi 100.000 USD/năm

09/12/2018 11:00 GMT+7

Một gia đình ở Anh đang mang lại công việc trong mơ cho những nhiếp ảnh gia chuyên mảng đời sống: mức lương 100.000 USD/năm và được du lịch khắp thế giới miễn phí.

Gia đình giàu có này đang tìm kiếm một ứng viên có 5 năm kinh nghiệm, chịu được áp lực khi phải làm việc suốt 10 tiếng/ngày và chấp nhận xa nhà lâu, có khi tới 3 tháng liền.
Nhiệm vụ cụ thể là theo chân để chụp những bức ảnh đẹp nhất cho các thành viên trong gia đình trong chuyến chu du nhiều nơi trên thế giới như Monaco, Maldives, Mỹ, Pháp…, theo thông tin tuyển dụng được đăng trên trang về nhiếp ảnh Perfocal.
Cụ thể, gia đình này sẽ đi xem giải đua xe Công thức 1 Grand Prix tại Monaco, lặn biển ngắm san hô ở Maldives hay hòa mình trong lễ hội đường phố sôi động ở Rio de Janeiro… Chuyến chu du dự kiến sẽ khởi hành từ tháng 2.2019.
Nội dung bức thư tuyển nhiếp ảnh gia được gởi tới Perfocal Chụp màn hình Perfocal
Ngoài mức lương 80.000 bảng/năm (hơn 2,3 tỉ đồng; 102.000 USD), ứng viên phù hợp sẽ được bao mọi chi phí đi lại, ăn ở cùng nhiều khoản khác. Điểm cộng thêm cho công việc là người được chọn có thể nghỉ phép 30 ngày mỗi năm và được gia hạn hợp đồng nếu làm tốt.

Theo truyền thông Anh, danh tính của gia đình không được tiết lộ vì liên quan đến công việc của người cha.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.