Vụ tai nạn giao thông thảm khốc ở Thái Lan: Nạn nhân thứ 13 tử vong

20/06/2014 03:20 GMT+7

Theo thông tin mới nhất từ vụ tai nạn giao thông thảm khốc ở Thái Lan, nạn nhân người Việt thứ 13 tử vong tại bệnh viện ở tỉnh Khon Kean.

Gia đình nạn nhân cho biết anh Nguyễn Văn Thắng, một trong 3 nạn nhân sống sót trong vụ tai nạn giao thông vào đầu tháng 6 làm 12 người thiệt mạng, đã chết hồi đêm 18.6. Anh Thắng được cứu chữa tại bệnh viện của Thái Lan và từng được kỳ vọng qua cơn nguy kịch nhất. Những người đi trong đoàn kể với PV Thanh Niên rằng khi tai nạn xảy ra anh Thắng dù trong tình trạng bị thương nhưng vẫn cố cứu 2 người bạn đồng hành, khi chiếc xe nổ anh không kịp thoát thân, cả người cháy bỏng. Hai nạn nhân còn lại đã được cứu chữa và về nước. Hôm qua 19.6 xác nạn nhân cuối cùng trong vụ tai nạn thảm khốc đã được đưa về Việt Nam bằng máy bay, trước đó 11 xác được đưa về bằng đường bộ.

Trong một diễn biến khác, hôm qua hàng ngàn lao động Việt Nam tại Thái Lan kéo nhau về nước sau làn sóng người lao động Campuchia ồ ạt rút khỏi nước này hơn1 tuần qua. Những lao động Việt Nam, phần lớn là không phép nên sợ chính quyền quân sự bắt bớ. Trước đó, một số thông tin loan truyền rằng từ hôm nay (20.6), giới chức Thái Lan sẽ truy bắt họ và sẽ phạt nặng nếu phát hiện vi phạm luật nhập cảnh. Chính quyền quân sự nước này nhiều lần lên truyền hình phủ nhận và gọi đó là tin đồn.

Minh Quang (VP Bangkok)

>> Vụ tai nạn thảm khốc ở Thái Lan: Quê nghèo quặn thắt nỗi đau
>> Tai nạn thảm khốc ở Thái Lan: Nạn nhân sống sót đã qua cơn nguy kịch
>> Tai nạn thảm khốc ở Thái Lan: Các nạn nhân đang trên đường thiện nguyện
>> Những hình ảnh về vụ tai nạn thảm khốc ở Thái Lan khiến 12 người Việt tử nạn
>> Tai nạn giao thông thảm khốc ở Thái Lan, 19 người chết cháy

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.