Vụ “Suýt mất chân, tay bởi… bác sĩ”: Lãnh đạo bệnh viện họp để xử lý

19/03/2014 00:06 GMT+7

Chiều 18.3, Ban Giám đốc Bệnh viện đa khoa (BVĐK) tỉnh Bình Định đã tiến hành cuộc họp để có phương hướng xác minh những vụ việc xảy ra tại đơn vị này mà Báo Thanh Niên đã phản ánh.

Theo BS Hồ Việt Mỹ - Giám đốc BVĐK tỉnh Bình Định, tất cả các trường hợp có đơn thư phản ánh cụ thể của bệnh nhân và người nhà bệnh nhân đều được lãnh đạo BV thành lập đoàn thanh tra để giải quyết. “Khoa Ngoại chấn thương - Bỏng là khoa “nóng” nhất BV. Lãnh đạo BV rất lưu tâm củng cố về mặt chuyên môn và nhân sự tại khoa này. Chúng tôi đang tập trung làm sao cho chất lượng phục vụ bệnh nhân ngày càng tốt hơn”, BS Mỹ nói.

Đối với trường hợp bệnh nhân Trịnh Kim Trung (Báo Thanh Niên đã phản ánh), sau khi nhận đơn tố cáo của ông Trịnh Kim Hoàng (cha bệnh nhân Trung), BVĐK tỉnh Bình Định đã thành lập đoàn thanh tra xác minh gồm 6 người. “Đến nay (18.3 - PV), chúng tôi đã mời, xếp lịch gặp 3 lần nhưng gia đình anh Trung cũng không đến”, BS Nguyễn Đồng cho biết.

Trong ngày 18.3, anh Nguyễn Thành Đức (40 tuổi, ở thôn Thủ Thiện Hạ, xã Bình Nghi, H.Tây Sơn, Bình Định) liên lạc với PV Báo Thanh Niên để báo “tin vui” là mình vừa nhận được giấy mời của Thanh tra tỉnh Bình Định mời đến trụ sở đơn vị này vào ngày 20.3 để giải quyết đơn thư tố cáo.

Nguyễn Hoàng

>> Suýt mất chân, tay bởi... bác sĩ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.