Vụ 'nhảy lầu tự vẫn' tại trụ sở Công an huyện: Tạm giam 2 bị can

Mai Trâm
Mai Trâm
30/04/2019 10:42 GMT+7

Liên quan vụ nghi phạm 'nhảy lầu tự vẫn' tại trụ sở Công an H.Cờ Đỏ (TP.Cần Thơ), cơ quan cảnh sát điều tra đã khởi tố, bắt giam 2 bị can về hành vi cướp tài sản.

Sáng 30.4, thông tin từ Cơ quan CSĐT, Công an H.Cờ Đỏ (TP.Cần Thơ) cho biết đã ký quyết định khởi tố bị can, ra lệnh bắt tạm giam đối với: Nguyễn Thị Phượng (39 tuổi) và Nguyễn Thị Thanh Tâm (47 tuổi, cùng ngụ H.Cờ Đỏ) để tiếp tục điều tra về hành vi, cướp tài sản.
Liên quan đến vụ án còn có Nguyễn Văn Bặn (46 tuổi) những nghi phạm này đã 'nhảy lầu tự vẫn' tại trụ sở Công an huyện vào chiều 20.4.
Phượng (bìa trái) và Tâm cùng số nữ trang tang vật của vụ án Ảnh: Công an cung cấp
Theo kết quả điều tra ban đầu, Bặn đã có vợ nhưng lại có quan hệ tình cảm, chung sống như vợ chồng với Phượng.
Gần đây, qua mạng xã hội Zalo, Bặn tiếp tục quen với Lê Thị Dung (42 tuổi, cùng ngụ H.Cờ Đỏ).Trong thời gian quen với Dung, Bặn tâm sự đang “kẹt” tiền và bàn bạc với Phượng dàn cảnh để cướp tài sản của Dung vì Dung mang nhiều trang sức bằng vàng. Phượng đồng ý và rủ Tâm cùng tham gia.
Phượng và Tâm đến một nhà nghỉ ở xã Trung Thạnh thuê phòng trước, sau đó thông báo cho Bặn biết để cùng Dung đến thuê phòng.
Khi Bặn và Dung vừa vào phòng thì Phượng và Tâm xông vào dàn cảnh đánh ghen, dùng dao lam đe dọa Dung cướp số trang sức trên người cùng điện thoại di động. Dung đến cơ quan Công an trình báo vụ việc, cơ quan điều tra đã mời tất cả những người có liên quan đến làm việc.
Trong quá trình làm việc, trưa 20.4, Bặn mới thừa nhận hành vi phạm tội như lời khai báo của Phượng và Tâm. Từ lời khai của Bặn, Cơ quan điều tra đã thu giữ điện thoại của Dung do Bặn cất giấu sau nhà và tang vật của vụ án.
Tuy nhiên, đến hơn 17 giờ ngày 20.4, trong lúc ngồi ở phòng trực ban của Công an H.Cờ Đỏ, Bặn bất ngờ chạy lên tầng 1 của trụ sở nhảy lầu tự vẫn. Dù được lực lượng Công an đưa đi cấp cứu ngay sau đó, nhưng Bặn tử vong tại bệnh viện.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.