Vụ một học sinh lớp 9 chết bất thường: Khởi tố bị can 'ném chai thủy tinh'

02/01/2014 02:15 GMT+7

Chiều 1.1, thượng tá Hồ Sơn, Trưởng công an H.Vạn Ninh (Khánh Hòa), cho biết Cơ quan CSĐT Công an huyện đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Lê Tấn Khỏe (14 tuổi, trú thôn Hải Triều, xã Vạn Long, H.Vạn Ninh, Khánh Hòa) để tiếp tục điều tra, xử lý về hành vi cố ý gây thương tích.

Khỏe là người đã ném chai thủy tinh vào đầu Tu Ngọc Thạch (14 tuổi, học lớp 9 Trường THPT Lương Thế Vinh; trú xã Vạn Thọ, H.Vạn Ninh) ngày 29.12. Liên quan đến thông tin cho rằng Thạch bị công an đánh, ông Sơn nói công an huyện đang phối hợp với công an tỉnh điều tra làm rõ.

Theo người nhà em Thạch, sáng 29.12, Thạch có xích mích với nhóm của Lê Tấn Khỏe tại quán nước gần UBND xã Vạn Long và bị ném chai nước vào đầu, nhưng sau đó đã giảng hòa. Trong lúc Thạch đứng trên đường chờ người chở về nhà thì có hai người đến đuổi, Thạch bỏ chạy nhưng bị một người dùng mũ bảo hiểm đánh vào đầu, rồi đưa Thạch về trụ sở Công an xã Vạn Long. Tối cùng ngày, sau khi được gia đình bảo lãnh, đưa về nhà, Thạch nói đã bị công an đánh. Khi thấy Thạch có biểu hiện ói mửa, hôn mê, gia đình đã đưa Thạch vào Bệnh viện H.Vạn Ninh, sau đó tiếp tục chuyển lên Bệnh viện đa khoa tỉnh cấp cứu, nhưng sáng 31.12 thì Thạch tử vong.

Nguyễn Chung

>> Một học sinh lớp 9 chết bất thường  

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.