Vũ Hoàng Việt: 'Yvonne là cây cổ thụ cho Việt dựa vào và nhìn lên'

22/09/2015 17:25 GMT+7

(iHay) Sau một thời gian để mọi người thắc mắc về khả năng “tự lực cánh sinh”, Vũ Hoàng Việt chuẩn bị ra mắt thương vụ kinh doanh đầu tiên của riêng mình với sự giúp sức của “người tình cao tuổi”.

(iHay) Sau một thời gian để mọi người thắc mắc về khả năng “tự lực cánh sinh”, Vũ Hoàng Việt chuẩn bị ra mắt thương vụ kinh doanh đầu tiên của riêng mình với sự giúp sức của “người tình cao tuổi”.

>> Vũ Hoàng Việt: 'Tôi không phải hạng ăn bám'
>> Bà bầu Khánh Thi rạng rỡ ra mắt triển lãm ảnh body painting

Vũ Hoàng Việt: 'Yvonne là cây cổ thụ cho Việt dựa vào và nhìn lên' - ảnh 1"Việt không biết giờ này Việt sẽ đi về đâu nếu không có Yvonne", Vũ Hoàng Việt - Ảnh: NVCC
* Nhiều người thắc mắc Vũ Hoàng Việt chọn ngành gì để khởi nghiệp?
Vũ Hoàng Việt: 'Yvonne là cây cổ thụ cho Việt dựa vào và nhìn lên' - ảnh 2

Việt không biết giờ này Việt sẽ đi về đâu nếu không có Yvonne, ngày Thượng đế đưa Yvonne đến với Việt, đó là ngày cuộc đời Việt đi vào một bước ngoặt mà Việt mơ cũng không tới. 

Vũ Hoàng Việt: 'Yvonne là cây cổ thụ cho Việt dựa vào và nhìn lên' - ảnh 3
Sau hơn 3 năm quen Yvonne , mọi người cũng đã biết Yvonne rất thành công trong ngành thời trang Hollywood. Việt nhiều lần sang Mỹ đều được Yvonne đưa lên công ty tham quan. Nhìn sự hoành tráng và quy mô của công ty, nhất là sự thành công vững bền của 67 năm kinh doanh (Yvonne đã góp mặt với công ty trên 30 năm và đã mang sự thành công lên đỉnh cao của sự nghiệp), Việt đã thầm mơ ước theo chân Yvonne bước vào lĩnh vực này. Và mơ ước của Việt đã hình thành khi Việt chính thức đề nghị với Yvonne triển khai kinh doanh thời trang Hollywood ở Việt Nam.
* Thời trang Hollywood, khái niệm này khá... chung chung?
Đó là những mặt hàng đồ lót , đồ ngủ và đồ mặc trong nhà. Đây là những sản phẩm của Mỹ được thiết kế bởi những nhà thiết kế tên tuổi. Việt sẽ đưa vào Việt Nam với mức giá bình dân để tất cả mọi người đều có thể mua được nó.
* Mạnh dạn kinh doanh đồ lót nữ, Việt không thấy ngại sao?
Việt không ngại khi đầu tư đồ lót, đồ ngủ nữ, vì những dòng sản phẩm này rất nghệ thuật và Việt thì rất yêu thích cái đẹp. Thêm vào đó, đây là hướng đi mà Yvonne đã rất thành công mà ước mơ của Việt là theo chân Yvonne.
* Yvonne đã theo đuổi công việc này 30 năm, sao bây giờ lại nhường cho Việt?
Yvonne luôn tôn trọng suy nghĩ của Việt khi bàn đến việc kinh doanh, Yvonne nói vì đó là việc làm của Việt, tương lai của Việt, công việc nào Việt cảm nhận được và quyết tâm theo thì Yvonne ủng hộ. Ba năm qua, Yvonne đã đưa Việt đi thật nhiều nơi để mở mang tầm nhìn và khuyến khích Việt trao đổi trí tuệ bằng những khoá học thiết thực cho tương lai. Thì bây giờ là thời điểm đúng nhất để Việt áp dụng tất cả những gì Việt thu nhận được để bắt đầu bước tiến cho tương lai, cho sự tự lập và trưởng thành của Việt. Yvonne vừa về nước để giúp Việt chuẩn bị mọi chi tiết, đồng thời đứng với Việt trong những ngày đầu bỡ ngỡ này, để cổ động tinh thần và giúp Việt thêm tự tin.
Vũ Hoàng Việt: 'Yvonne là cây cổ thụ cho Việt dựa vào và nhìn lên' - ảnh 4
"Việt luôn cảm ơn Yvonne đã thay đổi cuộc đời Việt"
* Có nhiều người cho rằng Việt chỉ được cái may mắn là có Yvonne?
Rất đúng, Việt không biết giờ này Việt sẽ đi về đâu nếu không có Yvonne, ngày Thượng đế đưa Yvonne đến với Việt, đó là ngày cuộc đời Việt đi vào một bước ngoặt mà Việt mơ cũng không tới. Cuộc đời Việt đã thay đổi, và ý thức Việt cũng được nâng lên, Việt đã hiểu thế nào là đẳng cấp, thế nào để làm người và phong cách sống sao cho phải đạo. Việt luôn cảm ơn Yvonne đã thay đổi cuộc đời của Việt và là cây cổ thụ cho Việt dựa vào và nhìn lên.
Việt nhất định sẽ không để Yvonne thất vọng, sẽ luôn là người tốt, luôn sống với một tấm lòng và sẽ cố gắng thành công cho Yvonne hãnh diện.
* Nghe nói Việt đang có ý định sang Mỹ sống?
Có ai không thích sang Mỹ sống đâu, Việt cũng không ngoại lệ. May mắn của Việt là Yvonne sẽ tạo cơ hội cho Việt sang sinh sống ở bên đó, nhưng đó là tương lai. Bây giờ chú tâm của Việt là phát triển kinh doanh đầu đời để chứng tỏ bản thân trước đã.
* Gia đình Việt có ủng hộ chuyện tình cảm này? 
Không những ba mẹ ủng hộ mà còn rất thương yêu Yvonne. Như Việt đã từng chia sẻ, ai tiếp cận với Yvonne cũng đều rất yêu mến và quý nể Yvonne. Nơi Yvonne có rất nhiều điều hay, tư tưởng sống của Yvonne rất quảng đại và yêu thương người. Việt gần Yvonne đã hơn 3 năm mà mỗi ngày mỗi yêu thương Yvonne hơn, thì hỏi ai mà không như thế.
* Cám ơn Vũ Hoàng Việt đã chia sẻ

Chim Gõ Kiến

>> Vũ Hoàng Việt: 'Tôi không phải hạng ăn bám'
>> Bà bầu Khánh Thi rạng rỡ ra mắt triển lãm ảnh body painting
>> Hồ Ngọc Hà diện 'cây đen' nhận giải thưởng âm nhạc đầu năm mới
>> Vũ Hoàng Việt được 'người tình cao tuổi' đưa sang Mỹ đi 'đại du thuyền'
>> Vũ Hoàng Việt tháp tùng 'người tình cao tuổi' đi sự kiện

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.