Vũ Hoàng Việt được 'người tình cao tuổi' đưa sang Mỹ đi 'đại du thuyền'

17/12/2014 09:00 GMT+7

(iHay) Từ Mỹ, Vũ Hoàng Việt chia sẻ niềm vui khi lần đầu được đi trên một du thuyền sang trọng như thế nhờ người tình U.60 Yvonne Thúy Hoàng đài thọ.

(iHay) Từ Mỹ, Vũ Hoàng Việt chia sẻ niềm vui cùng iHay.vn khi lần đầu được đi trên một du thuyền sang trọng như thế nhờ có người tình U.60 Yvonne Thúy Hoàng.

>> Phi công' Vũ Hoàng Việt: Tôi mơ ước được sánh vai với Yvonne suốt đời


Cách người tình hơn 30 tuổi, Vũ Hoàng Việt khiến nhiều người quan tâm về chuyện tình cảm 'đũa lệch' của mình

Cuộc tình tốn nhiều giấy mực của báo chí về chàng phi công trẻ - siêu mẫu Vũ Hoàng Việt và người tình tỉ phú đã trải qua 2 năm 6 tháng. Sống cách nhau nửa vòng trái đất nhưng cả hai vẫn thường xuyên gặp nhau 'hâm nóng tình cảm'. Có khi doanh nhân Yvonne Thúy Hoàng về nước hội ngộ trai trẻ, hoặc ngược lại, cô tài trợ Vũ Hoàng Việt sang Mỹ thăm mình.

Chia sẻ cùng iHay.vn từ Mỹ, Top 5 Siêu mẫu Việt Nam 2011 cho biết dịp sang Mỹ lần này anh tính dành ngạc nhiên cho Yvonne Thúy Hoàng, mang hơi ấm Giáng sinh đến cho người tình, nhưng không ngờ lại được người tình U.60 mang lại sự ngạc nhiên thật tuyệt vời.

"Sau khi đón mình, Yvonne đã tổ chức ngay một chuyến đi chơi với du thuyền nổi tiếng để mừng sinh nhật thứ 25 cho mình. Yvonne là vậy đó, luôn luôn thật tuyệt vời, thật mới lạ, rất khó để đoán trước điều gì Yvonne sẽ làm", 'phi công trẻ' chia sẻ.

Vũ Hoàng Việt không giấu niềm vui sướng khi được khám phá đại du thuyền. "Trên thu thuyền này giống như một thành phố nhỏ, đầy đủ các dịch vụ ăn uống và giải trí. Du thuyền có sức chứa 2.500 khách và hàng trăm nhân viên phục vụ. Hôm Việt đi, du thuyền đầy kín chỗ với rất nhiều sắc tộc khác nhau, cho Việt cảm giác rất lạ, Việt chưa bao giờ trong một thời điểm mà mình có thể hoà vào nhiều người với nhiều quốc tịch khác nhau như vậy".

Không tiết lộ về giá của chuyến đi, Vũ Hoàng Việt chỉ cho biết tất cả kinh phí đều do 'người tình U.60' đài thọ.


  "Đến với Yvonne thì có rất nhiều cái "lần đầu tiên" lắm và "lần đầu tiên" nào cũng thật tuyệt vời với Việt", 'phi công trẻ' chia sẻ


Top 5 Siêu mẫu Việt Nam 2011 sang Mỹ ngày 9.12 để thăm Yvonne Thúy Hoàng. Anh đứng trước biệt thự, xe sang của doanh nhân gốc Việt


Chuyến đi này do Yvonne Thúy Hoàng đài thọ


Cặp đôi không rời nửa bước trên du thuyền 

Anh Tài
Ảnh: NVCC

>> Vũ Hoàng Việt tháp tùng 'người tình cao tuổi' đi sự kiện
>> Vũ Hoàng Việt hôn 'người tình cao tuổi' giữa nhà hàng đông đúc
>> Yvonne Thúy Hoàng: Có lúc tôi thấy mình trẻ hơn Vũ Hoàng Việt
>> Phi công' Vũ Hoàng Việt: Tôi mơ ước được sánh vai với Yvonne suốt đời
>> Vũ Hoàng Việt cùng 'người tình cao tuổi' kỷ niệm 2 năm yêu nhau
>> Vũ Hoàng Việt lấy lòng 'người tình cao tuổi' bằng túi xách ngàn đô

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.