Vũ Hoàng Điệp gây xôn xao vì trót 'thử áo cô dâu'

29/09/2014 13:45 GMT+7

(iHay) 'Tôi chụp ảnh với áo cưới tại cửa tiệm đồ cưới vừa khai trương của người bạn, không ngờ được nhiều người quan tâm đến vậy", Vũ Hoàng Điệp chia sẻ với iHay.vn

(iHay) Dư luận bỗng rộ lên thông tin Nữ hoàng sắc đẹp quốc tế 2009 bí mật kết hôn ở tỉnh Bình Phước khi bắt gặp cô xúng xính áo cưới trong một sự kiện diễn ra chiều 28.9.

>> Vũ Hoàng Điệp 'thả rông' vòng 1, tự tin không 'dao kéo


 Sự kiện Vũ Hoàng Điệp 'thử áo cưới' làm xôn xao người dân sống ở thị xã Phước Long (tỉnh Bình Phước) chiều 28.9

Sự xuất hiện của chân dài sinh năm 1985 tại thị xã Phước Long (tỉnh Bình Phước) vào chiều 28.9 khiến nhiều người dân sinh sống ở đây hiếu kỳ quan tâm. Đặc biệt, không chỉ thu hút sự chú ý bởi ngoại hình xinh đẹp, Nữ hoàng sắc đẹp quốc tế 2009 còn khiến công chúng đặt nghi vấn bí mật kết hôn khi khoác áo cưới chụp ảnh trong một cửa hàng chuyên kinh doanh đồ cô dâu ở khu vực này.

iHay.vn đã nối máy với Vũ Hoàng Điệp để hỏi thêm về thông tin này thì được biết đây chỉ là "hiểu lầm", sở dĩ cô nàng thử áo cưới và tạo dáng chụp ảnh là vì "muốn chúc mừng một người bạn nhân dịp khai trương tiệm áo cưới ở Bình Phước".

"Dù khá tất bật với công việc ở Sài Gòn nhưng tối 27.9, tôi đã tranh thủ lái xe cùng với hai người bạn nữa cùng đi xuống thị xã Phước Long để kịp chúc mừng người bạn khai trương cửa hàng áo cưới vào ngày 28.9. Sau đó, vì nể tình bạn bè nên tôi nhân tiện chụp ảnh với áo cưới để làm kỷ niệm cho người bạn này luôn. Tôi không ngờ là sự xuất hiện của mình được nhiều người dân quan tâm và bàn tán như vậy", Vũ Hoàng Điệp chia sẻ với iHay.vn.

Dưới đây là một số hình ảnh "dính nghi án bí mật đám cưới" của Vũ Hoàng Điệp:


Sự xuất hiện của Vũ Hoàng Điệp thu hút nhiều chú ý

 


Cô nhiệt tình tạo dáng chụp ảnh dù vẫn còn khá mệt do vừa trải qua một quãng đường xa


Vũ Hoàng Điệp xinh đẹp trong ngày khoác áo cô dâu để chúc mừng tiệm áo cưới của người bạn


Trả lời phỏng vấn iHay.vn, cô cho biết tâm trạng bất ngờ khi được nhiều người dân ở thị xã Phước Long quan tâm sự xuất hiện của mình

 

 Hà Ngân
Ảnh: NVCC

>> Vũ Hoàng Điệp 'thả rông' vòng 1, tự tin không 'dao kéo
>> Vũ Hoàng Điệp tái xuất với bộ ảnh lấy hoa hồng che ngực
>> Vũ Hoàng Điệp bật mí chuyện tắm trắng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.