Vũ Hoàng Điệp chính thức giải nghệ

19/05/2015 07:28 GMT+7

(iHay) Khi iHay.vn liên lạc với Vũ Hoàng Điệp phỏng vấn, cô nàng tuyên bố mình đã giài nghệ, muốn rời xa chốn showbiz đầy thị phi.

(iHay) Khi iHay.vn liên lạc với Vũ Hoàng Điệp phỏng vấn, cô nàng tuyên bố mình đã giài nghệ, muốn rời xa chốn showbiz đầy thị phi.

>> Lộ diện em gái cao 1,73 m, xinh như ‘hotgirl’ của Vũ Hoàng Điệp

Vũ Hoàng Điệp chính thức giải nghệ - ảnh 1"Đời mong vui là được", Vũ Hoàng Điệp
Có thể nói năm 2014 là năm Vũ Hoàng Điệp dính "tai bay vạ gió" vì phát ngôn lớn nhất trong sự nghiệp. Trong bài phỏng vấn chia sẻ về cách kiếm tiền, cô không ngần ngại hài hước: "Tôi kiếm tiền từ cái miệng của mình". Mọi người chưa kịp hiểu rõ cách kiếm tiền bằng miệng là như thế nào, Vũ Hoàng Điệp lại tự hào khoe: "Tôi có 6 chiếc ô tô, sáng ra ngắm 6 chiếc khỏi ăn sáng".
Chính vì cách chia sẻ quá thật của một người đẹp về cuộc sống giàu sang, nhung lụa thiếu khiêm tốn khiến mọi người nghĩ ngay đến những mảng tối của showbiz Việt.
Tuy nhiên, theo tìm hiểu, Vũ Hoàng Điệp bảo kiếm tiền từ miệng chính là từ những mối quan hệ thân thiết của mình, cô kết nối những hợp đồng khi giúp họ làm việc với nhau. "Nữ hoàng sắc đẹp" cũng có một shop thời trang buôn bán khá phát đạt.
Vũ Hoàng Điệp bảo cô đã chán cuộc sống thị phi, muốn một cuộc sống bình lặng, dễ chịu hơn. Cô không quên nói thêm "đời mong vui là được".
Sau những trận "mưa đá" về phát ngôn, Vũ Hoàng Điệp khá e dè, không còn cởi mở, có gì nói đó như trước. Bên cạnh việc rời xa showbiz vì "nửa kia" không thích cô dính thêm thị phi nữa, chân dài cũng nửa đùa nửa thật: "Tôi sắp lên xe hoa rồi". Chính những câu nói đùa của người đẹp họ Vũ làm rộ lên nghi án cô giải nghệ vì chuẩn bị một đám cưới rất gần.
Vũ Hoàng Điệp tên thật là Vũ Thị Hoàng Điệp, sinh năm 1985, từng đăng quang tại cuộc thi Miss International Beauty 2009 (Nữ hoàng sắc đẹp quốc tế 2009) được tổ chức tại Bắc Kinh, Trung Quốc. Trước đó, chân dài gốc Nam Định đã từng tham dự cuộc thi Hoa hậu Việt Nam năm 2008 và giành giải "Người đẹp được bình chọn nhiều nhất qua mạng".
Sở hữu gương mặt xinh đẹp, khả ái, Vũ Hoàng Điệp còn có hình thể chuẩn, đặc biệt là đôi chân mượt mà, trắng mịn. Chính vì thế, cô là cái tên sáng giá trên các sàn diễn catwalk, bộ ảnh thời trang suốt nhiều năm qua. Vũ Hoàng Điệp hiện đang ở Mỹ lúc tuyên bố giải nghệ, ngưng mọi hoạt động nghệ thuật để có cuộc sống bình yên.
Một số hình ảnh của Vũ Hoàng Điệp:
Vũ Hoàng Điệp chính thức giải nghệ - ảnh 2
Vũ Hoàng Điệp chính thức giải nghệ - ảnh 3
Vũ Hoàng Điệp chính thức giải nghệ - ảnh 4
Vũ Hoàng Điệp chính thức giải nghệ - ảnh 5
Vũ Hoàng Điệp chính thức giải nghệ - ảnh 6
Vũ Hoàng Điệp chính thức giải nghệ - ảnh 7
Vũ Hoàng Điệp chính thức giải nghệ - ảnh 8

Nguyễn Đăng Quang

>> Lộ diện em gái cao 1,73 m, xinh như ‘hotgirl’ của Vũ Hoàng Điệp
>> Những pha khóa môi đồng giới nóng 'bỏng mắt' của mỹ nhân Việt
>> Sao châu Á vung tiền mua bảo hiểm thân thể
>> Mỹ nhân Việt chia sẻ về ngày 8.3
>> Nguyễn Hoàng Điệp: 'Tôi thuộc dạng mong manh vớ vẩn'
>> Vũ Hoàng Điệp, Trà Ngọc Hằng thi nhau tạo dáng 'đỡ không nổi'
>> Vũ Hoàng Điệp gây xôn xao vì trót 'thử áo cô dâu'
>> Vũ Hoàng Điệp 'thả rông' vòng 1, tự tin không 'dao kéo'

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.