Vụ hành hạ bé trai 14 tuổi: Xác minh tin nhắn của nghi phạm

24/09/2014 22:38 GMT+7

(TNO) Chiều 24.9, thượng tá Mai Chiến Thắng, Phó trưởng Công an TP.Vinh (Nghệ An), cho biết đơn vị này đang xác minh thông tin nghi phạm Nguyễn Thành Sơn nhắn tin cho gia đình nạn nhân, phủ nhận việc hành hạ cháu T.

(TNO) Chiều 24.9, thượng tá Mai Chiến Thắng, Phó trưởng Công an TP.Vinh (Nghệ An), cho biết đơn vị này đang xác minh thông tin nghi phạm Nguyễn Thành Sơn nhắn tin cho gia đình nạn nhân, phủ nhận việc hành hạ cháu T.

>> Cậu bé câm điếc bị hành hạ dã man


Nội dung các tin nhắn mà gia đình cháu T. cho rằng của Sơn gửi

Chị Trần Thị Giang (39 tuổi, mẹ cháu T.) cho hay tin nhắn đầu tiên nhận được từ số điện thoại 01259855xxx, và  gia đình khẳng định là của Sơn, nhận lúc 10 giờ 46 ngày 23.9 có nội dung trách móc gia đình “đã làm sự việc trở nên phức tạp”.

Tin nhắn thứ 2 phủ nhận việc đánh cháu Tú: “Em có đánh cháu hay không thì anh chị thừa hiểu điều đó. Em nói thế trước, từ khi nuôi cháu đến giờ mới tát cháu 4 cái. Còn anh chị mà nghĩ em như vậy thì em buồn”.

Đến 11 giờ 53 trưa 23.9, chị Giang gọi điện trực tiếp gọi để nói chuyện, nhưng không ai bắt máy.

Một tin nhắn khác có nội dung là "không có tiền nên chưa thể về được".

Gia đình chị Giang đã cung cấp nội dung các tin nhắn cho cơ quan công an để phục vụ điều tra.

Chiều 24.9, thượng tá Mai Chiến Thắng, Phó trưởng Công an TP.Vinh cho biết sau khi nhận được thông tin có  thể nghi phạm Nguyễn Thanh Sơn nhắn tin về cho gia đình cháu T., chúng tôi đã tiếp nhận thông tin và tiến hành  xác minh.

Hiện tại, cơ quan điều tra đang ráo riết truy tìm Nguyễn Thanh Sơn. Ngoài ra, cơ quan công an cũng đang truy tìm tài xế taxi đã chở Sơn khỏi khách sạn.

Gia đình chau T. cho biết hiện tại cháu đã ăn được cháo, tuy nhiên thường xuyên la hét, sợ hãi khi có người lạ tiếp xúc. Sức khỏe T. đang tiến triển tốt, các vết thương đang có dấu hiệu hồi phục.

Tin,ảnh: Phạm Đức

>> Bạo hành trong những cặp đồng tính nữ
>> Dạy trẻ tự kỷ bằng... khúc cây: Không thấy có bạo hành (!?)
>> Hậu bạo hành trẻ mầm non: 'Hiệu ứng' sợ đến trường
>> Vụ bạo hành trẻ mầm non ở Thủ Đức: Nguyên nhân sâu xa là thiếu chỗ cho người dân gửi trẻ
>> Bé trai 7 tuổi bị cha ruột bạo hành
>> Giám định tỷ lệ thương tích cháu bé bị cha ruột bạo hành

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.