TNO

Vũ điệu ru con của các ông bố làm tan chảy trái tim cộng đồng mạng

19/05/2016 08:00 GMT+7

(iHay) Một nhóm các ông bố đã làm tan chảy trái tim của cộng đồng mạng bằng đoạn clip quay lại vũ điệu ru con cực đáng yêu.

(iHay) Một nhóm các ông bố tham gia lớp “Mommy Mingle, Daddy dance” của trung tâm Groovaroo Dance (California, Mỹ) đã làm tan chảy trái tim của cộng đồng mạng bằng đoạn clip quay lại vũ điệu ru con cực đáng yêu.

>> Con gái diễn viên Hồng Đăng gây sốt trong 'Bố ơi! Mình đi đâu thế?' mùa 3
>> Bé gái chưa tròn 1 tuổi lý sự tay đôi với bố cực đáng yêu

 
Mặc dù ban đầu hầu hết các ông bố này đều nói mình không biết nhảy nhưng rốt cuộc thì họ vừa nhảy vừa hát theo nhạc trước sự chứng kiến của các bà mẹ, như để gửi lời cám ơn cũng như sự trân trọng đến người mẹ của con mình.
Tài khoản Facebook Genevie De Palm đã viết bình luận: “Nhìn họ thật ngọt ngào! Hãy nhớ là các bạn có rất nhiều dịp khác để nhảy múa. Thật tuyệt!”. Có người còn khen điệu nhảy của các ông bố thật sexy và nhiều cô gái khác đã tag chồng hoặc bạn mình vào với lời thách thức “anh dám làm không?”.
Clip nhanh chóng được lan truyền trên mạng với gần 1 triệu lượt xem và hơn 17 ngàn lượt chia sẻ sau hai ngày đầu tiên đăng tải. Hầu như người xem đều tỏ ra thích thú với những màn biểu diễn nghiệp dư nhưng rất đáng yêu này.
Có ông bố nào vừa xem xong đã muốn làm thử không nào?!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.