Vụ CSGT tố sếp 'bảo kê': Tạm đình chỉ Trạm trưởng Trạm CSGT Quốc lộ 20

Lê Lâm
Lê Lâm
06/12/2019 12:21 GMT+7

Trung tá Phạm Hải Cảng, Trạm trưởng Trạm CSGT số 2 và trung tá Phan Cẩm Tú, Đội phó Đội CSGT số 1 bị tạm đình chỉ 2 tháng để Thanh tra làm rõ có hay không việc “bảo kê” xe vi phạm.

Liên quan đến vụ một số cán bộ, chiến sĩ CSGT tố sếp “bảo kê” xe vi phạm, sáng 6.12, một lãnh đạo Công an tỉnh Đồng Nai xác nhận đã tạm đình chỉ hai CSGT, gồm: trung tá Phạm Hải Cảng, Trạm trưởng Trạm CSGT số 2 (trạm Quốc lộ 20, xã Phú Túc, H.Định Quán, Đồng Nai), và trung tá Phan Cẩm Tú, Đội phó Đội CSGT số 1 (thuộc Phòng CSGT đường bộ - đường sắt).
Hai cán bộ CSGT này bị tạm đình chỉ 2 tháng để Thanh tra Công an tỉnh Đồng Nai làm rõ việc có hay không can thiệp, “bảo kê” cho xe vi phạm lưu thông trên Quốc lộ 20. Ngoài việc bị tạm đình chỉ, trung tá Cảng và trung tá Tú còn bị tạm điều về Phòng cảnh sát cơ động Công an Đồng Nai (PK20).
Trước đó, như Thanh Niên đã đưa tin, do bức xúc trước việc bị "sếp" liên tục can thiệp trong quá trình xử lý xe vi phạm, hai cán bộ CSGT Đồng Nai đã gửi đơn tố cáo.
Ngoài việc tố cáo sếp “bảo kê” xe vi phạm, những người tố cáo còn đề nghị cơ quan có thẩm quyền còn làm rõ các khoản tiền ăn, trực lễ tết, trực ca đêm... Vì theo những người này có cả trăm cán bộ chiến sĩ CSGT chỉ ký tên vào danh sách chứ không nhận được tiền với nhiều tỉ đồng/năm.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.