Vũ công Hoàng Mỹ An phát triển sự nghiệp ca hát

03/04/2016 05:23 GMT+7

Không chỉ ghi dấu trong thị trường giải trí Việt từ ngôi vị á quân cuộc thi So you think you can dance - Thử thách cùng bước nhảy 2013, giọng hát của Hoàng Mỹ An ( ảnh ) tình cờ được đồng nghiệp đàn anh phát hiện đã mở ra một cánh cửa mới cho cô trong sự nghiệp biểu diễn solo.

Không chỉ ghi dấu trong thị trường giải trí Việt từ ngôi vị á quân cuộc thi So you think you can dance - Thử thách cùng bước nhảy 2013, giọng hát của Hoàng Mỹ An (ảnh) tình cờ được đồng nghiệp đàn anh phát hiện đã mở ra một cánh cửa mới cho cô trong sự nghiệp biểu diễn solo.

Hoàng Mỹ An - Ảnh: Đ.Q.AHoàng Mỹ An - Ảnh: Đ.Q.A
Với ưu thế ngoại hình và vũ đạo, sự xuất hiện của Hoàng Mỹ An trong các chương trình Sol vàng (hát cùng Nguyễn Hưng), đêm nhạc Lâu đài tình ái hay Vip dance… đã tạo được ấn tượng với khán giả trong vai trò ca sĩ. Ngày 20.4 tới, cô là khách mời đặc biệt trong chương trình biểu diễn của các DJ quốc tế tại Hà Nội.
Hoàng Mỹ An cho biết cô vừa được một trung tâm ca nhạc lớn tại hải ngoại “chiêu binh” trong hai chương trình tại Mỹ: Đức Huy- 50 năm âm nhạc (7.5) và chương trình định kỳ của trung tâm này (thu hình vào ngày 8.5) với vai trò ca sĩ. “Tôi rất hạnh phúc vì nhận được những lời mời biểu diễn từ các ca sĩ đàn anh như Đàm Vĩnh Hưng, Nguyễn Hưng, hay các chương trình tác giả - tác phẩm: Nguyễn Ánh 9, Ngô Thuỵ Miên… Đó là động lực và cũng là áp lực để tôi theo đuổi con đường mới của mình”, cô chia sẻ. Hiện tại, Hoàng Mỹ An đang chuẩn bị hoàn tất album đầu tay và sang Mỹ học tập thêm về thanh nhạc.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.