Vụ bé trai 6 tuổi tử vong trong ô tô: Không có chuyện xâm hại tình dục

04/12/2015 08:36 GMT+7

Cơ quan CSĐT Công an H. Trảng Bom (Đồng Nai) vừa công bố kết quả điều tra liên quan đến vụ bé N.D.B (6 tuổi, ngụ Cà Mau) tử vong trong xe ô tô tại ấp Lộ Đức, xã Hố Nai 3 (H. Trảng Bom).

Cơ quan CSĐT Công an H. Trảng Bom (Đồng Nai) vừa công bố kết quả điều tra liên quan đến vụ bé N.D.B (6 tuổi, ngụ Cà Mau) tử vong trong xe ô tô tại ấp Lộ Đức, xã Hố Nai 3 (H. Trảng Bom).

Cơ quan chức năng tỉnh Đồng Nai tổ chức khám nghiệm tử thi trong đêm- Ảnh TACơ quan chức năng tỉnh Đồng Nai tổ chức khám nghiệm tử thi trong đêm- Ảnh TA
Vào trưa ngày 27.11, vợ chồng anh Nguyễn Văn Vũ và chị Trần Thị Tiền (cùng làm công nhân trong một xưởng gỗ ở ấp Lộ Đức, xã Hố Nai 3, H. Trảng Bom) không thấy cháu B. (theo cha mẹ đến chỗ làm-NV) đâu nên tổ chức đi tìm xung quanh các nhà dân gần đó. Đến cách chỗ làm khoảng 50m, anh Vũ phát hiện ông N.V.H. (chủ xưởng mùn cưa) bế cháu B. từ trong xe ô tô ra và giao cho anh Vũ. Lúc này, cháu B. lã đi, ướt đẫm nước, trên người không còn mặc quần áo. Cháu B. được đưa đến Bệnh viện Nhi Đồng Nai cấp cứu nhưng đến 15 giờ cùng ngày thì tử vong.
Theo người nhà nạn nhân có thể cháu B. đã bị cưỡng bức dẫn đến tử vong.Vì lúc ông H. bế ra, cháu không mặc đồ. Sau khi đưa đi cấp cứu tại bệnh viện, ông H. có đến và đưa cho gia đình 2 triệu đồng để lo chữa trị; đồng thời nói cứ đưa cháu lên TP.HCM chữa trị, mọi phí tổn ông này đều lo hết. Phát hiện có nhiều biểu hiện bất thường trong cái chết của con mình, người nhà đã trình báo cơ quan công an đến điều tra. Sự việc sau đó được nhiều tờ báo (đặc biệt là báo mạng) khai thác cháu B. bị xâm hại tình dục dẫn đến tử vong.
Tử vong do ngạt khí
Trước những nghi vấn trên, Cơ quan CSĐT Công an H.Trảng Bom đã phối hợp với Phòng Kỹ thuật hình sự Công an tỉnh Đồng Nai khám nghiệm và xác định cháu B. tử vong là do ngạt khí.
Chiếc xe ô tô của ông H. thường xuyên để giữa trời nắng nơi cháu B. leo vào gặp nạn.Chiếc xe ô tô của ông H. thường xuyên để giữa trời nắng nơi cháu B. leo vào gặp nạn.
Theo kết quả điều tra, vào trưa 27.11, trong lúc đi chơi cháu B. đã chui vào xe ô tô (lúc này không khóa cửa) của ông N.V.H. (chủ xưởng mùn cưa gần đó). Khi vào bên trong, cháu B. đóng cửa lại, nhưng không biết cách thoát ra ngoài dẫn đến bị ngạt. Lúc này, do xe để ngoài nắng nóng nên cháu B. tự cởi áo quần ra, người đẫm ướt mồ hôi. Đến khoảng 14 giờ cùng ngày, khi ông H. ra lấy xe thì phát hiện cháu B. bị ngạt bên trong xe, nên đã kêu cứu. Vừa lúc đó, cha cháu B. (ông Nguyễn Văn Vũ, đang đi tìm con) chạy đến đưa cháu B. đi bệnh viện cấp cứu. Kết quả điều tra ban đầu của cơ quan chức năng xác định những nghi ngờ cháu B. bị cưỡng bức là không có cơ sở. Qua làm việc với ông H., người này cho biết khi biết chuyện cháu B. gặp nạn, gia đình lại gặp khó khăn nên ông này đã đứng ra giúp đỡ tiền bạc để chữa trị, chứ không phải “mua” sự im lặng.Trong vụ việc này hoàn toàn không có dấu hiệu tội phạm.
Tìm đến hiện trường nơi cháu B. gặp nạn chúng tôi được ông O. một người dân chứng kiến vụ việc cho biết: “B. là đứa trẻ rất hiếu động, đã mấy lần tôi thấy nó theo đám thanh niên chui ra chui vào chiếc xe của ông H. để chơi. Chiếc xe của ông H. thường xuyên để giữa trời nắng mà không che đậy. Trước khi xảy ra sự việc khoảng 2 ngày ông H. không đi đâu. Chỉ đến đầu giờ chiều 27.11, khi ông này ra lấy xe để đi rửa thì mới phát hiện cháu B. bị ngạt bên trong”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.