VPBank chắp cánh ước mơ đến trường

09/09/2014 16:21 GMT+7

Trong 2 tháng qua, Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) đã triển khai chương trình An sinh xã hội năm 2014 “Hành động vì những ước mơ”, mang đến niềm vui cho những em nhỏ có gia cảnh khó khăn đang mong chờ ngày đến trường.

VPBank chắp cánh ước mơ đến trường 1
17.000 chiếc cặp học sinh, 1 tỷ đồng giá trị học bổng, những ngôi nhà tình nghĩa là những món quà mà VPBank trao tặng trong chuỗi chương trình

Kết hợp với Hội khuyến học Việt Nam, chương trình “Hành động vì những ước mơ” đã trao tổng 17.000 chiếc cặp học sinh, 1 tỉ đồng giá trị học bổng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, nỗ lực vươn lên vượt khó học tốt tại 11 tỉnh, thành trên cả nước.

VPBank chắp cánh ước mơ đến trường 2
5 căn nhà tình nghĩa do VPbank xây dựng đã đến tay các hộ nghèo vùng núi thuộc tỉnh Gia Lai trước mùa mưa bão năm nay 

 
Ngoài ra, ngày 8 và 9.9 tại Gia Lai, VPBank còn trao 5 căn nhà tình nghĩa cho các hộ nghèo vùng núi trước mùa mưa bão năm nay, 50 phần quà bằng tiền mặt, mỗi suất trị giá 2 triệu đồng cho bệnh nhân nghèo bệnh viện đa khoa Tỉnh. “Hành động vì những ước mơ” nằm trong chuỗi chương trình an sinh xã hội của VPBank trong năm 2014 với tổng giá trị lên đến 5 tỉ đồng. Chương trình đã khép lại tại Gia Lai nhưng là sự khởi đầu cho các chương trình vì cộng đồng, vì xã hội của VPBank.

THÔNG TIN DỊCH VỤ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.