Volkswagen Teramont: To cao nhưng máy nhỏ, có đủ sức thuyết phục khách Việt?

0 Thanh Niên Online

Đánh giá tác giả

Đánh giá tác giả

Trong bối cảnh phân khúc SUV 7 chỗ ngồi cỡ lớn tại Việt Nam hiện vẫn còn khá hạn chế về lựa chọn, Volkswagen Teramont giá 2,349 tỉ đồng liệu có phải là giải pháp hợp lý cho nhu cầu sử dụng gia đình?

Tại Việt Nam hiện nay, khách hàng có nhu cầu tìm mua một mẫu SUV cỡ lớn chỉ có các lựa chọn như Ford Explorer, Toyota Land Cruiser Prado, hay mới đây nhất là xe Đức Volkswagen Teramont phân phối chính hãng với giá 2,349 tỉ đồng.

Volkswagen Teramont: To cao nhưng máy nhỏ, có đủ sức thuyết phục khách Việt?
đình tuyên - cường vũ

So với các đối thủ, Volkswagen Teramont chỉ trang bị động cơ xăng tăng áp dung tích nhỏ hơn, ở mức 2.0L. Động cơ này sản sinh công suất tối đa 220 mã lực tại 4.500-l - 6.200 vòng/phút và mô-men xoắn 350 Nm tại 1.600 - 4.400 vòng/phút. Sức mạnh được truyền tải thông qua hộp số tự động 8 cấp và hệ dẫn động 4 bánh 4Motion.

Nếu Ford Explorer cũng như Toyota Land Cruiser Prado đã quá quen thuộc với nhiều khách Việt, liệu Volkswagen Teramont dù sở hữu ưu thế của xe Đức, phân phối theo dạng xe nhập khẩu nguyên chiếc từ Mỹ, nhưng động cơ có sức mạnh khiêm tốn liệu có đủ sức thuyết phục người dùng? Nhất là trong bối cảnh thời gian tới sẽ có thêm đối thủ như Hyundai Palisade hay Kia Telluride cũng sẽ phân phối chính hãng tại thị trường Việt Nam?

VIDEO ĐANG XEM NHIỀU