‘Voi cận thị’ Lân Nhã trổ tài nấu ăn trong ‘Vào bếp khó gì’

24/04/2018 14:00 GMT+7

Trong tập 34 Vào bếp khó gì tới đây, giọng ca Việt Nam Idol 2010 Lân Nhã sẽ tham gia thử thách tự tay nấu một bữa ăn thật ngon để dành tặng những người thân trong gia đình.

Mặc dù là một người rất ít khi nấu ăn nhưng Lân Nhã đã không ngần ngại nhận lời tham gia thử thách của Vào bếp khó gì. Trong chương trình, anh sẽ tự tay nấu hai món ‘Gà rang muối và canh trứng, cà chua’ để dành tặng cho vợ và các con. Anh chia sẻ: “Vợ tôi nấu ăn rất ngon, nên thường ngày việc nấu nướng cô ấy thường “dành hết” do vậy rất ít khi tôi có dịp trổ tài. Nhân dịp tham gia Vào bếp khó gì, tôi muốn dành cho cô ấy món quà bất ngờ nhất”.
Theo dõi Vào bếp khó gì, khán giả sẽ được thấy một Lân Nhã có chút lóng ngóng, vụng về nhưng từng cử chỉ, ánh mắt đều tràn ngập yêu thương gửi gắm vào từng món ăn dành cho gia đình. Tập Vào bếp khó gì của ca sĩ Lân Nhã sẽ lên sóng vào 21 giờ 5 chủ nhật ngày 6.5.2018 trên kênh VTV2.
Vào bếp khó gì là chương trình truyền hình thử thách khả năng vào bếp của đấng mày râu, được phát sóng hàng tuần trên kênh VTV2. Chương trình được tài trợ bởi nhãn hàng Bia Sài Gòn thuộc Tổng công ty cổ phần Bia Rượu NGK Sài Gòn (SABECO). Theo dõi chương trình đã phát sóng cập nhật tại: https://goo.gl/JCFa9e. Đăng ký tham gia chương trình: vaobepkhogi@gmail.com
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.