Võ Tắc Thiên chiếu tại Việt Nam được ‘che ngực’ như thế nào?

22/04/2015 16:32 GMT+7

(iHay) Bản Võ Tắc Thiên phát sóng tại Việt Nam sẽ giữ đúng số tập với bản gốc, thậm chí khán giả còn được xem đầy đủ hơn cả Hồng Kông.

(iHay) Bản Võ Tắc Thiên truyền kỳ phát sóng tại Việt Nam sẽ giữ đúng số tập với bản gốc, thậm chí khán giả Việt còn được xem đầy đủ hơn cả Hồng Kông.

Võ Tắc Thiên được ‘che ngực’ như thế nào?Những “mảnh vải” phù hợp màu sắc trang phục được tạo nên để “che chắn” vòng một của các mỹ nhân
Từng tạo nên cơn sốt khi ra mắt vào cuối năm 2014 trên các kênh online, bộ phim Võ Tắc Thiên (Võ Mỵ Nương truyền kỳ) do Phạm Băng Băng đầu tư và đóng vai chính sắp lên sóng tại Việt Nam trên kênh SCTV9 nhận được khá nhiều sự quan tâm. Đa phần đều có cùng câu hỏi là việc “che ngực” sẽ được thực hiện như thế nào, những "cảnh nóng" hôn - tắm có bị cắt hết hay không?
Đại diện của đơn vị phát sóng phim tại Việt Nam - Công ty Truyền hình cáp SCTV - cho biết: “Khi nhận được bản phát sóng chúng tôi hài lòng khi đó là một bản phim đẹp mắt. Việc che chắn những cảnh khoe ngực quá đà sẽ giúp bộ phim phù hợp hơn với mọi đối tượng khán giả tại Việt Nam”.
Bỏ ra 15 triệu nhân dân tệ (tương đương 50 tỉ đồng), đài truyền hình TVB dường như “nhìn xa”, tận dụng những kỹ xảo mới nhất để mang đến cho khán giả một bản phim như mới. Thay vì cắt khung hình gốc và chỉ lấy từ phần cổ trở lên, bản phim mới giúp khán giả nhìn rõ hơn những bộ trang phục đẹp mắt, khung cảnh đẹp được đạo diễn tốn công dàn dựng ngay từ đầu.
Không chỉ là kỹ xảo đơn thuần, đội ngũ được TVB thuê còn khéo léo chọn những tông màu “thời thượng” giúp trang phục của các diễn viên thêm phần bắt mắt. Những phần che ngực trông rất thực với những nếp gấp, sự đầy đặn chứ không chỉ là "tô màu" đơn thuần. “Đó là một công việc công phu và mất nhiều thời gian của chúng tôi”, đại diện đài TVB cho biết.
Bản phát sóng tại Việt Nam chính là bản được đài TVB đầu tư chỉnh sửa. Việc phát sóng bộ phim Võ Tắc Thiên tại Việt Nam nằm trong hợp đồng ký kết phát sóng độc quyền những bộ phim TVB mới nhất trên kênh SCTV9.
Tham gia quảng bá phim Võ Tắc Thiên ở Hồng Kông hôm 20.4 vừa qua, Phạm Băng Băng cho biết cô rất chờ đợi phim được ra mắt và tin tưởng bản “thêm vải” sẽ đẹp hơn bản cắt xén trước đó.
Với những "cảnh nóng" từng bị cắt cũng được xem xét xử lý để phù hợp với văn hóa của người Việt Nam. Trong khi tại Hồng Kông, bộ phim bị cắt xuống còn 74 tập thì tại Việt Nam vẫn giữ nguyên 82 tập gốc của nhà sản xuất. Trước đó ở lần đầu tiên ra mắt, bộ phim đã bị “kéo dài” thành 96 tập do có rất nhiều quảng cáo.
Võ Tắc Thiên được ‘che ngực’ như thế nào? 2Dàn mỹ nhân đều được che ngực
Võ Tắc Thiên được ‘che ngực’ như thế nào? 3Việc “che chắn” được thực hiện cẩn thận tất cả các khung hình
Võ Tắc Thiên được ‘che ngực’ như thế nào? 4“Thục Phi” Châu Hải My có nhiều cảnh khoe vòng một nhưng đã được che lại 
Võ Tắc Thiên được ‘che ngực’ như thế nào? 5Dàn phi tần được giữ nguyên khung hình gốc mà không bị cắt lên tới phần cổ
Võ Tắc Thiên được ‘che ngực’ như thế nào? 6Những nếp gấp nhỏ còn khéo léo được tạo nên để tăng thêm độ chân thật
Võ Tắc Thiên được ‘che ngực’ như thế nào? 7Việc che chắn giúp bộ phim tránh đi sự phản cảm
Võ Tắc Thiên được ‘che ngực’ như thế nào? 8Bộ phim phát sóng tại Việt Nam vào lúc 20 giờ 15 ngày 27.4 trên kênh SCTV9 - Ảnh chụp màn hình
 

Minh Nguyễn

>> Võ Tắc Thiên cũng phải 'che ngực' khi phát sóng tại Việt Nam
>> Chuyện ‘thớt gỗ chặt cây Hà Nội’ rần rần khắp Facebook
>> Dân mạng thở phào khi hay tin 'Hương mắt lồi trở lại' là bịa đặt
>> 95% cư dân mạng Trung Quốc phản đối kiểm duyệt ‘Võ Tắc Thiên’

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.