Vở nhạc kịch thiếu nhi Aladin và... đủ thứ thần

05/05/2005 22:09 GMT+7

Vở nhạc kịch thiếu nhi Aladin và... đủ thứ thần là chương trình Ngày xửa ngày xưa lần thứ 9 của sân khấu IDECAF nhằm phục vụ các bé thiếu nhi nhân ngày 1.6.2005. Vở diễn gồm các nghệ sĩ như Thành Lộc, Hữu Châu, Thanh Thủy, Bạch Long, Hoàng Trinh, Mỹ Duyên, Tuấn Khôi, Đình Toàn, Đại Nghĩa, Đức Thịnh, Mai Phượng, Hoàng Lan, Thu Huyền, Thu Vân... sẽ diễn ra tại Nhà hát Bến Thành (số 6 Mạc Đĩnh Chi, TP.HCM) từ ngày 28/5 đến 19/6/2005. (Q.T)

Cuộc vận động sáng tác Văn học tuổi 20 lần III, do Nhà xuất bản Trẻ, Báo Tuổi Trẻ và Hội Nhà văn TP.HCM phối hợp tổ chức sẽ  tiếp tục nhận bản thảo đến ngày 31/5/2005. Đề tài của cuộc vận động sáng tác lần này là  viết về con người, cuộc sống của lứa tuổi 20 trong cái nhìn của những người trẻ thế kỷ XXI. Các tác phẩm dự thi phải là tác phẩm mới, chưa từng được công bố trên các phương tiện truyền thông; truyện dài không quá 200 trang (khổ giấy 13x19); tập truyện ngắn (tối thiểu là 6 truyện). Sáng tác dự thi xin gửi về: Nhà xuất bản Trẻ (61B Lý Chính Thắng - Q.3 - TP.HCM). Cuộc thi có tổng giải thưởng với số tiền lên đến 100 triệu đồng. (P.V)

 

 

Triển lãm đồ chạm bạc của Kaya Hoàng - nghệ sĩ Anh gốc Việt diễn ra tại Hội đồng Anh (Hà Nội) từ nay đến 7/5. Tốt nghiệp khoa Nghệ thuật Sir John Cass của Trường Đại học London Metropolitan và sau đó lấy bằng thạc  sĩ cho thiết kế vàng, bạc và trang sức tại Trường Nghệ thuật Hoàng gia, Kaya Hoàng luôn mong muốn được khám phá cội nguồn Việt Nam của mình. Cơ hội đã đến khi  Kaya Hoàng tham gia vào dự án "Nghệ  sĩ với sáng tác thực tế". Triển lãm là kết quả sau quá trình Kaya Hoàng làm việc cùng các nghệ nhân gốm tại Hải Dương và nghệ nhân chạm bạc ở làng Đồng Xây, Thái Bình. (Huy Anh)

 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.