Vợ Lee Dong Gun lần đầu lên tiếng chuyện mang thai và kết hôn

03/05/2017 11:33 GMT+7

Nữ diễn viên Jo Yoon Hee bày tỏ sự vui mừng vì sắp lên chức mẹ, đồng thời cảm ơn người hâm mộ vì đã gửi lời chúc phúc tới gia đình nhỏ của mình.

Ngày 2.5, làng giải trí của của Hàn Quốc bỗng ''náo loạn'' khi nam diễn viên điển trai Lee Dong Gun và bạn gái Jo Yoon Hee bất ngờ thông báo đã kết hôn và chuẩn bị đón con đầu lòng chỉ sau hơn 2 tháng hẹn hò.
Xuất hiện trong một chương trình phát thanh của đài KBS vào tối cùng ngày, nữ diễn viên đã có những chia sẻ đầu tiên về sự việc đột ngột này.
Nữ diễn viên hạnh phúc chia sẻ cảm nghĩ về chuyện kết hôn và mang thai Ảnh: Chụp màn hình Soompi
“Bạn đã tìm thấy ngôi sao của đời mình chưa? Một ngôi sao mà bạn có thể thấy vào mỗi buổi sáng cũng như mỗi buổi tối. Còn tôi thì đã tìm thấy nó rồi”, Jo Yoon Hee hạnh phúc chia sẻ.
“Các bạn hẳn cảm thấy rất ngạc nhiên bởi tin tức. Thông tin (kết hôn và mang thai) được công bố ngày hôm nay dù khiến nhiều người vô cùng ngạc nhiên nhưng chúng tôi đã nhận được rất nhiều lời chúc mừng ấm áp. Cảm ơn các bạn. Mọi thứ xảy ra rất đúng thời điểm hệt như chúng tôi đã lên kế hoạch từ trước. Chúng tôi hứa sẽ sống một cách tươi vui và tích cực, giống như những ngôi sao”, nữ diễn viên nói thêm.
Trước lời bộc bạch của ngôi sao Nine: Nine Time Travels, cư dân mạng Hàn Quốc đã chia ra làm hai luồng ý kiến. Một bên gửi lời chúc và hi vọng gia đình cô sớm “mẹ tròn con vuông”, một bên lại cho rằng Jo Yoon Hee không biết xấu hổ bởi mọi thứ diễn ra nhanh đến chóng mặt.
“Mang thai và kết hôn là chuyện bình thường. Tuy nhiên, việc cô ấy bảo đây là chuyện “đúng thời điểm” thì có vẻ như cô ấy không biết ngượng”, một cư dân mạng gay gắt bình luận trên diễn đàn Naver.
“Ji Yeon (bạn gái cũ của Lee Dong Gun) chắc hẳn rất sốc. Lúc yêu cô ấy thì Lee Dong Gun “kín như bưng”. Còn với Jo Yoon Hee thì rầm rộ khắp các mặt báo. Ji Yeon quả là thiệt thòi”, một người khác lại thấy tiếc cho thành viên nhóm nhạc T-ara.
Nhiều người sợ Ji Yeon bị sốc sau khi bạn trai cũ kết hôn và có con ngay sau khi chia tay cô Ảnh: AFP/Getty Images
Lee Dong Gun xác nhận chia tay Ji Yeon, nữ ca sĩ của nhóm nhạc T-ara vào tháng 2.2017 sau 2 năm hẹn hò. Chưa đầy một tháng sau đó, vào ngày 28.2, tờ TV Report khiến cả cộng đồng mạng dậy sóng khi công bố Lee Dong Gun và bạn diễn của anh trong phim Laurel Tree Tailors, nữ diễn viên Jo Yoon Hee đang hẹn hò.
Và chỉ hơn 2 tháng sau, cặp đôi này bất ngờ tuyên bố đã kết hôn và tiết lộ Jo Yoon Hee đã mang thai con đầu lòng. Mọi chuyện diễn biến quá nhanh chính là lý do khiến công chúng Hàn Quốc khó có thể “toàn tâm toàn ý” chúc mừng cho tin vui của cặp đôi Lee Dong Gun và Jo Yoon Hee.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.