Vợ chồng Victoria Beckham kỷ niệm 17 năm ngày cưới giữa tin đồn ly hôn

06/07/2016 08:54 GMT+7

Giữa những tin đồn về rạn nứt trong hôn nhân, David và Victoria Beckham vẫn dành cho nhau những lời mặn nồng trên trang cá nhân nhân dịp kỷ niệm 17 năm ngày cưới của họ.

Do bận rộn với những công việc riêng, vợ chồng nhà Beckham không thể ở cùng một nơi để tổ chức kỷ niệm ngày cưới như mọi năm. Dù vậy hai người vẫn dành cho nhau những lời ngọt ngào, tình tứ kèm theo bức ảnh cưới của họ cách đây 17 năm.
“Anh thật sự may mắn khi tìm được người có cùng chí hướng với mình trong cuộc sống. Chúng ta đã là một gia đình với 4 đứa con tuyệt vời. Anh không mong gì hơn ở một người mẹ, người vợ tuyệt vời như em. Chúc mừng kỷ niệm ngày cưới. Anh yêu em”, David dành những lời "có cánh" cho vợ trên trang cá nhân.
Vợ chồng nhà Beckham - Ảnh: Reuters
Vợ chồng nhà Beckham. Ảnh: Reuters

Đáp lại tình cảm của David, Victoria đã gửi lời nhắn đầy yêu thương đến chồng: “Em đã được yêu thương thực sự bởi người bạn thân, người yêu của em, người đàn ông tốt nhất trên đời, người tạo cảm hứng cho em mỗi ngày. Chúc mừng kỷ niệm ngày cưới tới người chồng và người cha tuyệt nhất”.
Trước những lời mặn nồng của cặp vợ chồng nổi tiếng, rất nhiều người đã chia sẻ hình ảnh của hai người và bày tỏ sự ngưỡng mộ đối với tình yêu bền bỉ này. Dù trước đó, David và Victoria từng nhiều lần dính tin đồn ly hôn. Mới đây nhất vào tháng 2 năm nay khi David Beckham chính thức rút tên khỏi công ty của vợ sau 6 năm ngồi ở vị trí điều hành. Không để tin đồn lan xa hơn, cả hai đã lên tiếng và khẳng định gia đình mình vẫn đang vô cùng hạnh phúc.
Đám cưới cách đây 17 năm của David và Victoria - Ảnh: chụp màn hình Pinterest
Đám cưới cách đây 17 năm của David và Victoria Ảnh: chụp màn hình Pinterest

Đời sống vợ chồng của cựu danh thủ nổi tiếng và cựu ca sĩ, nhà thiết kế thời trang đình đám luôn thu hút sự quan tâm rất lớn từ truyền thông và công chúng trên khắp thế giới. Điều này cũng hoàn toàn dễ hiểu khi cả hai đều là những nhân vật nổi tiếng và đầy quyền lực của làng giải trí.
Kể từ đám cưới lãng mạn của hai người vào năm 1998, cặp trai tài gái sắc này vẫn tay trong tay hạnh phúc bên nhau, vượt qua mọi tin đồn tan rã suốt 17 năm qua. Hiện tại, hai người đã có với nhau 4 người con gồm 3 chàng "hoàng tử" là Brooklyn 17 tuổi, Romeo 13 tuổi, Cruz 11 tuổi, cùng cô "công chúa" nhỏ Harper 4 tuổi.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.