Vợ chồng Minh Tiệp đổ mồ hôi huấn luyện thí sinh Hoa hậu Việt Nam

23/10/2014 13:00 GMT+7

(iHay) Để chuẩn bị cho vòng chung khảo phía Bắc diễn ra tối nay 23.10, BTC đã mời diễn viên Minh Tiệp và người mẫu Thùy Dương hướng dẫn phần catwalk cho 40 thí sinh.

(iHay) Để chuẩn bị cho vòng chung khảo phía Bắc diễn ra tối nay 23.10, BTC đã mời diễn viên Minh Tiệp và người mẫu Thùy Dương hướng dẫn phần catwalk cho 40 thí sinh.

>> Sốt ảnh 'công chúa' nhà Minh Tiệp - Thùy Dương


Minh Tiệp đã mất khá nhiều công sức trong những ngày qua để chỉ đạo các thí sinh trình diễn nghiêm túc nhất cho đêm chung khảo

Trước đó, Ban giám khảo cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014 đã đưa ra quyết định loại thẳng một thí sinh vì phẫu thuật thẩm mỹ. Nhằm để cuộc thi Hoa hậu Việt Nam thêm chuyên nghiệp, ngay từ vòng chung khảo, các thí sinh đã được huấn luyện kỹ cho phần thi của mình. Theo đó, diễn viên, đạo diễn catwalk Minh Tiệp được mời trực tiếp chỉ đạo 40 thí sinh tại, cùng với bà xã là người mẫu Thùy Dương, thí sinh của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2010.

Các thí sinh của khu vực phía Bắc năm nay được nhận xét là có khá nhiều gương mặt đồng đều và xinh đẹp. Hầu hết các thí sinh đều đang là sinh viên của các trường đại học, cao đẳng, một số đã tốt nghiệp và chuẩn bị học cao học. Được biết, các ca sĩ Mỹ Linh, Lưu Hương Giang và Hoàng Hải sẽ xuất hiện trong đêm chung khảo phía Bắc với những bài hát gắn liền tên tuổi của mình.

Vòng chung kết toàn quốc sẽ diễn ra từ 23.11 đến 6.12.2014 tại Phú Quốc.


Thùy Dương (áo trắng) - bà xã Minh Tiệp với kinh nghiệm thi thố cũng đã góp mặt hỗ trợ cho chồng


Cả hai đã rất nỗ lực cho đêm chung khảo tối 23.10 


Được biết, phần thi áo dài diễn ra trong khung cảnh mái đình, đường nét hoa văn chùa cổ, làng nghề gốm sứ, dệt may, tranh làng trống


Các thí sinh đã có các hoạt động từ thiện trong những ngày qua 

iHay.vn
Ảnh: BTCHHVN

>> Hoa hậu Trúc Diễm khoe ảnh cưới với người yêu điển trai
>> Gặp hai nữ sinh Ngoại thương dự thi Hoa hậu Việt Nam 2014
>> Hoa hậu Thu Thảo 'đột nhập' hậu trường Giọng hát Việt nhí
>> Hoa hậu Trần Thị Quỳnh làm bánh kem mừng 60 năm ngày giải phóng Hà Nội

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.