Vợ Châu Nhuận Phát phủ nhận xuất thân 'trâm anh thế phiệt'

14/11/2017 12:03 GMT+7

Bà Trần Hội Liên, vợ của tài tử Châu Nhuận Phát vừa lên tiếng cải chính về tin đồn thân thế danh gia vọng tộc của gia đình mình.

Cuộc hôn nhân chung tình kéo dài 30 năm của tài tử Châu Nhuận Phát với cựu cảnh sát Trần Hội Liên nhan sắc bình thường luôn dấy nên bao thắc mắc của báo giới, theo Sina.
Đã không ít lần truyền thông Hoa ngữ đặt câu hỏi bí ẩn về thân thế của gia đình bà Trần Hội Liên và gắng giải mã về sức trói bền chặt của bà với Châu Nhuận Phát - người đàn ông vàng của điện ảnh Hoa ngữ từ khi kết hôn năm 1987 đến nay. Cả hai cũng không hề có con chung nhưng sống rất hạnh phúc.
Báo giới Hoa ngữ từng đưa tin rằng ông Trần Đại Lâm, bố bà Hội Liên là một đại gia Singapore có thân thế gia tộc rất lớn, từng đầu tư giúp đỡ Châu Nhuận Phát rất nhiều để có được ngày hôm nay.
Cuộc sống hôn nhân bình dị hạnh phúc suốt 30 năm của Châu Nhuận Phát
Ngày 14.11, bà Trần Hội Liên đã cải chính với báo giới về điều này và chỉ tiết lộ rằng: “Gia đình chúng tôi chỉ làm kinh doanh bình thường như bao gia đình khác”. Bà cũng xác nhận tính cách mạnh mẽ của mình bị tác động bởi người cha phải “gà trống nuôi 5 người con” sau cuộc hôn nhân sớm tan vỡ.
Sau khi bà lấy Châu Nhuận Phát, về sinh sống tại Hồng Kông, cha bà và anh chị em bà cũng thường tới Hồng Kông du lịch và thăm nom. Đặc biệt khi bà mất đứa con chung với Châu Nhuận Phát năm 1991, cha bà rất đau lòng và ở lại Hồng Kông một quãng thời gian để cổ vũ tinh thần cho con gái bớt đau khổ.
Châu Nhuận Phát hay đưa vợ mình đi khắp nơi
Bất chấp mọi lời xầm xì về nhan sắc bình thường của vợ, Châu Nhuận Phát vẫn rất mực chung tình và tuyên bố rằng: "Tôi đã gặp nhiều phụ nữ đẹp rồi, cảm thấy chỉ xinh đẹp thôi cũng bình thường. Điều kiện chọn bạn gái của tôi là vẻ đẹp nội tâm. Vẻ đẹp tâm hồn đáng quý hơn, quan trọng hơn và hấp dẫn được tôi hơn”.
Trước Trần Hội Liên, Châu Nhuận Phát từng có cuộc hôn nhân ngắn ngủi 9 tháng với diễn viên Dư An An vào năm 1983. Song cả hai chia tay do tính tình không hợp. Theo báo giới, Châu Nhuận Phát vốn tính tiết kiệm, đơn giản, còn Dư An An tính tình phóng khoáng, thích tiệc tùng và hàng hiệu.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.