Vỏ bảo vệ mở rộng bộ nhớ cho iPhone

24/06/2016 09:19 GMT+7

Người dùng iPhone có thể phải “ganh tị” với nhiều thiết bị Android có khả năng mở rộng bộ nhớ qua khe cắm microSD, nhưng điều này sẽ trở thành quá khứ với phụ kiện mới từ SanDisk.

Theo SlashGear, SanDisk vừa giới thiệu vỏ bảo vệ có tên gọi iXpand Memory Case, cho phép mở rộng bộ nhớ trong của iPhone 6 và 6S, kết hợp chức năng bảo vệ máy khỏi các va đập làm trầy xước.
Mặc dù iPhone không trang bị khe cắm thẻ nhớ microSD, nhưng thiết bị hỗ trợ lưu trữ ngoài thông qua cổng Lightning tích hợp. Đây là yếu tố quan trong giúp các nhà sản xuất phụ kiện và bộ nhớ lưu trữ như SanDisk tạo ra vỏ bảo vệ iPhone nhưng vẫn có thể mở rộng không gian lưu trữ cho máy. Trong trường hợp này, iXpand Memory Case của SanDisk cung cấp các tùy chọn bộ nhớ mở rộng 32 GB, 64 GB hoặc thậm chí là 128 GB.
Thành phần bộ nhớ mở rộng trên phụ kiện của SanDisk cho phép người dùng tận dụng lợi thế mà hãng SanDisk mang lại, bao gồm cả lưu trữ dữ liệu và bảo vệ dữ liệu. Ví dụ, vỏ bảo vệ có thể tự động sao lưu ảnh từ Camera Roll đến bộ nhớ mở rộng. Nó thậm chí cho phép bạn bảo vệ dữ liệu với mật khẩu ngay cả khi di chuyển chúng sang máy Mac hoặc PC, nơi người dùng cần phải sử dụng phần mềm SecureAccess của SanDisk để truy cập nội dung bên trong chúng.
Khả năng mở rộng không gian lưu trữ của iXpand Memory Case chắc chắn là yếu tố đáng giá cho một số người dùng iPhone. Nhưng đó không phải là yếu tố duy nhất bởi người dùng còn có thêm tùy chọn pin bổ sung có dung lượng 1.900 mAh, hứa hẹn cho phép kéo dài tuổi thọ pin của iPhone thêm một phần đáng kể.
Tất nhiên, bạn sẽ phải chấp nhận iPhone của mình trở nên to hơn so với thông thường. Giá bán của iXpand Memory Case trên Amazon hiện tại là 60 USD cho bản 32 GB, 100 USD cho bản 64 GB và 130 USD cho bản 128 GB.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.