Lần đầu tiên Forbes Việt Nam thực hiện một danh sách như vậy.
Tập đoàn VNG là 1 trong 3 đại diện thuộc nhóm công nghệ và viễn thông, gồm có: Viettel (đang nắm giữ 52% thị phần viễn thông của Việt Nam), FPT (tập đoàn công nghệ có quy mô lớn nhất Việt Nam) và VNG - một trong những công ty internet hàng đầu tại Việt Nam.
Thương hiệu VNG được xếp thứ 27, với tổng giá trị thương hiệu là 35,5 triệu USD.
Theo Forbes Việt Nam, họ đã lựa chọn từ hơn 300 thương hiệu, loại bỏ những thương hiệu nước ngoài mặc dù được sản xuất trong nước, để lọc ra được danh sách 40 thương hiệu giá trị nhất.
Tin liên quan
- CEO VNG Lê Hồng Minh 'viết bản tự kiểm' sau Ironman 70.3 2016
- Một công ty Trung Quốc đòi kiện công ty Việt vi phạm bản quyền phần mềm
- Trần Lập kiện VNG đòi nhuận bút bản quyền 'Đường đến ngày vinh quang'