VNG triển khai chương trình đào tạo nhân tài công nghệ

Thành Luân
Thành Luân
06/03/2020 14:59 GMT+7

VNG vừa công bố triển khai chương trình đào tạo nhân tài lớn nhất từ trước đến nay dành cho sinh viên chuyên ngành CNTT, tại các trường đại học ở TP.HCM.

Chương trình kéo dài từ ngày 29.3 - 22.4.2020, với tên gọi “VNG Tech Fresher 2020” hướng tới các sinh viên khá, giỏi; tốt nghiệp năm 2020 và 2021, nắm chắc kiến thức lập trình hoặc kiến thức về cấu trúc dữ liệu, giải thuật và thuật toán, đặc biệt là trong những lĩnh vực công nghệ đang là xu hướng “hot” trên thế giới hiện nay như Dịch vụ đám mây hay Thanh toán điện tử.
Ngoài ra, trong khuôn khổ VNG Tech Fresher 2020, các sinh viên được lựa chọn sẽ được trau dồi kiến thức, rèn luyện kỹ năng và được các chuyên gia dày dạn kinh nghiệm của VNG tư vấn lựa chọn định hướng phù hợp. Từ những nền tảng được trang bị, các học viên sẽ áp dụng kiến thức vào việc nghiên cứu và giải quyết những bài toán kỹ thuật thực tế của các sản phẩm đang có hàng triệu người dùng của VNG như VNG CLOUD, ZaloPay, GSN.
Đặc biệt, các sinh viên còn có cơ hội trở thành nhân viên chính thức tại VNG sau khi tốt nghiệp chương trình.
Đây là một trong những hoạt động quan trọng để hiện thực hóa sứ mệnh mới mà VNG công bố nhân dịp sinh nhật 15 tuổi hồi tháng 11.2019: “Kiến tạo công nghệ và Phát triển con người. Vì một cuộc sống tốt đẹp hơn”.
Để đăng ký và biết thêm thông tin chi tiết, người tham dự có thể truy cập vào địa chỉ: http://bit.ly/2SibzDQ
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.