VN tươi đẹp quy tụ 10 ca sĩ nổi tiếng

03/05/2017 06:39 GMT+7

VN tươi đẹp là bài hát chủ đề của dự án cộng đồng và chương trình truyền hình cùng tên về văn hóa và du lịch.

Để thể hiện ca khúc này, ê kíp thực hiện mời 10 ca sĩ nổi tiếng hiện nay hát chung gồm Hồ Ngọc Hà, Đàm Vĩnh Hưng, Noo Phước Thịnh, Đông Nhi, Bảo Thy, Ngô Kiến Huy, Ái Phương, Bảo Anh, Quốc Thiên và Bùi Anh Tuấn.
MV vừa phát hành và đăng tải trên YouTube được 3 ngày đã thu hút gần 600.000 lượt xem. Ngoài 10 ca sĩ, MV do Đinh Hà Uyên Thư đạo diễn còn có sự xuất hiện của 30 văn nghệ sĩ khác như Hoa hậu VN Đỗ Mỹ Linh, MC Phan Anh, Lan Khuê, Thành Lộc, Diệu Nhi, Anh Tú, Khả Như... trong các khuôn hình được ghi tại nhiều địa điểm như Hội An, Huế, Phan Thiết, Hậu Giang, Đồng Tháp, Đà Lạt, TP.HCM...
VN tươi đẹp là sáng tác của nhạc sĩ Nguyễn Hoàng Duy, Đỗ Hiếu hòa âm phối khí. Ca khúc với giai điệu tươi trẻ, hiện đại mang thông điệp về một VN tươi đẹp với nhiều danh lam thắng cảnh cùng nền văn hóa, ẩm thực đa dạng. Sau khi ra mắt MV, dự án cộng đồng cùng tên cũng chính thức phát động cuộc thi ảnh mang tên Quê hương tôi - VN tươi đẹp dành cho tất cả nhiếp ảnh chuyên và không chuyên trên khắp cả nước.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.