vitamin

Nên thêm rau vào chế độ ăn uống của bạn /// SHUTTERSTOCK

Điều gì xảy ra khi bạn ăn rau xanh?

0
Loại rau lá xanh yêu thích của bạn là gì? Có thể đó là thứ gì đó cực kỳ giàu chất dinh dưỡng như rau cải thìa hoặc cải bó xôi (rau bina), hoặc có thể là một loại nhẹ hơn như rau tàu bay hoặc xà lách romaine.
Thực phẩm cung cấp vitamin B6
 /// Ảnh: Shutterstock

Một người cần bao nhiêu vitamin B6 mỗi ngày?

0
Vitamin B6 (có nhiều trong yến mạch, thịt gà, đậu nành, đậu phộng, cải bó xôi…) là một trong 8 loại vitamin B, có vai trò rất quan trọng đối với quá trình trao đổi chất, hỗ trợ sức khỏe tim mạch, thúc đẩy chức năng não, duy trì hệ thống miễn dịch khỏe mạnh và ngừa bệnh thiếu máu…, theo Viện Y tế quốc gia Mỹ (NIH).
 /// Ảnh: Shutterstock

Một người cần bao nhiêu vitamin E mỗi ngày?

0
Vitamin E là một chất tan trong dầu, có khả năng chống ô xy hóa mạnh mẽ, giúp làm chậm quá trình lão hóa của tế bào, tăng cường hệ thống miễn dịch và sức khỏe của não, mạch máu, mắt, da…, trang tin Insider dẫn thông tin từ Viện Y tế quốc gia Mỹ (NIH) cho hay.
Nếu công việc, mối quan hệ của bạn hoặc bất cứ điều gì khác khiến bạn căng thẳng, hãy sắp xếp nó hợp lý để tránh căng thẳng /// Ảnh minh họa: Shutterstock

5 dấu hiệu ‘tố cáo’ bạn đang lão hóa nhanh hơn bình thường

1
Quần của bạn đã bị chật ở eo và vẫn vừa ở đáy? Bạn có thấy mình viện cớ khi mọi người khác muốn ra ngoài và vui chơi không? Bạn không thể nâng túi hàng của chính mình? Nếu câu trả lời cho tất cả những câu hỏi này là có, cơ thể bạn đang gửi cho bạn một thông điệp.
 /// SHUTTERSTOCK

Cà rốt tốt cho sức khỏe nam giới

0
Cà rốt có thể giúp cải thiện khả năng sinh sản của phái mạnh. Đó là nhờ cà rốt chứa nhiều dưỡng chất thiết yếu như carotenoid, chất xơ, vitamin, khoáng chất và chất chống ô xy hóa.