Vĩnh Thụy, Diệu Huyền nhận giải thưởng Người mẫu xuất sắc châu Á

09/01/2014 08:51 GMT+7

(iHay) Vĩnh Thụy và Diệu Huyền sẽ đại diện cho người mẫu Việt Nam sang Hàn Quốc nhận danh hiệu này.

(iHay) Theo đại diện của công ty Venus Fashion, siêu mẫu Vĩnh Thụy và siêu mẫu Diệu Huyền sẽ là hai gương mặt xuất sắc nhất đại diện cho người mẫu Việt Nam sang Hàn Quốc nhận danh hiệu Người mẫu xuất sắc châu Á 2013 do Hiệp hội người mẫu Hàn Quốc trao tặng vào ngày 15.1 tới.

>> Sau ‘nghi án’ chia tay, Thu Hằng đến xem Vĩnh Thụy trình diễn thời trang
>> Hồ Ngọc Hà đau buồn 'thương nhớ' Vĩnh Thụy


Vừa trở lại showbiz, Vĩnh Thụy đã nhanh chóng được chú ý
 

Đây là một giải thưởng uy tín được đề cử và trao giải hàng năm dành cho các người mẫu xuất sắc trong khu vực, mỗi nước sẽ đề cử một người mẫu nam và một người mẫu nữ để nhận danh hiệu này. Năm 2012, hai gương mặt đại diện Việt Nam nhận danh hiệu này là siêu mẫu Thái Hà và Lê Khôi Nguyên.

Năm 2013 đánh dấu sự trở lại của Vĩnh Thụy sau một thời gian bị “treo chân”. Sự trở lại của chàng siêu mẫu đình đám nhận được nhiều chú ý từ báo giới, khán giả. Sở hữu mộy body hoàn hảo cùng một gương mặt điền trai nhất nhì showbiz Việt, Vĩnh Thụy nhanh chóng có nhiều hoạt động để hâm nóng tên tuổi.


Năm 2013 đánh dấu sự trở lại của Vĩnh Thụy sau một thời gian tạm ngưng mọi hoạt động nghệ thuật

 
Anh chàng đang rất sung sức trở lại với việc đóng phim, làm mẫu

Chỉ trong một thời gian ngắn sau khi trở lại, Vĩnh Thụy đã tham gia đóng MV cùng Hồ Ngọc Hà, có một vai diễn khá thú vị trong phim Thần tượng, xuất hiện trong vai trò người mở màn cho show diễn của Đỗ Mạnh Cường, nhận giải người mẫu nam xuất sắc do một tạp chí thời trang có tiếng trong nước trao tặng…

“Đây là những yếu tố xứng đáng để Vĩnh Thụy là đại diện xuất sắc cho người mẫu nam nhận giải thưởng này”, Vũ Khắc Tiệp - Giám đốc Venus Fashion chia sẻ.

Với Diệu Huyền, cô đã có một năm 2013 đầy thành công khi liên tục được mời xuất hiện trong nhiều chương trình thời trang lớn. Đặc biệt Diệu Huyền là gương mặt đại diện Việt Nam tham gia cuộc thi Siêu mẫu quốc tế 2013 và đã xuất sắc giành vị trí thứ hai.

Với sự trẻ trung, phong cách chuyên nghiệp cùng thành tích nổi bật, Diệu Huyền sẽ cùng Vĩnh Thụy nhận giải thưởng biểu dương những thành tích mà họ có được trong năm 2013.

Đêm trao giải có sự góp mặt của các ngôi sao nổi tiếng Hàn Quốc và khu vực châu Á.


Năm 2013 đánh dấu nhiều sự thành công với Diệu Huyền 

 
Với phong cách chuyên nghiệp, Diệu Huyền đang khá nổi bật so với nhiều mẫu trẻ khác

Minh Nguyễn
Ảnh: NVCC

>> Sau ‘nghi án’ chia tay, Thu Hằng đến xem Vĩnh Thụy trình diễn thời trang
>> Hồ Ngọc Hà đau buồn 'thương nhớ' Vĩnh Thụy
>> Vĩnh Thụy dữ dằn với Chi Pu và Cường Seven
>> Hé lộ cảnh 'giường chiếu' của Hồ Ngọc Hà và Vĩnh Thụy trong MV mới

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.