Vĩnh Long: Mua khẩu trang y tế ở quán trà sữa đem đến tiệm thuốc tây bán

04/08/2020 19:25 GMT+7

Lên mạng xã hội đặt mua khẩu trang y tế của quán trà sữa rồi đem đến tiệm thuốc tây bán lại. Khi đang giao hàng không rõ nguồn gốc, đôi nam nữ bị công an mời làm việc.

Chiều 4.8, Công an H.Tam Bình (Vĩnh Long) làm việc với L.T.D. và N.K.N. (cùng 17 tuổi, ngụ xã Mỹ Lộc, H.Tam Bình, Vĩnh Long) vì cả hai liên quan đến việc mua bán khẩu trang y tế không rõ nguồn gốc, xuất xứ.
Theo đó, khoảng 14 giờ ngày 3.8, N. điều khiển xe máy chở D. và 2 thùng khẩu trang y tế đến một tiệm thuốc tây tại xã Mỹ Lộc, H.Tam Bình, để bán.
Qua kiểm tra, chủ tiệm thuốc tây phát hiện số khẩu trang không có địa chỉ của cơ sở sản xuất, không ngày sản xuất, logo in trên bao bì và trên khẩu trang. Chủ tiệm thuốc tây gọi điện báo công an.
Ngay sau đó, lực lượng công an đến kiểm tra và phát hiện trong 2 thùng trên có 100 hộp với tổng cộng 5.000 chiếc khẩu trang y tế nhưng không có giấy tờ chứng minh nguồn gốc xuất xứ nên đã lập biên bản vi phạm, mời D. và N. về cơ quan làm việc.
Tại cơ quan công an, cả 2 khai nhận đặt mua số khẩu trang y tế trên mạng xã hội của chủ quán trà sữa tại xã Mỹ Lộc, H.Tam Bình với giá 10 triệu đồng, để bán lại kiếm lời. Cơ quan chức năng đang làm rõ để xử lý.

Tình hình Covid-19 tại Việt Nam chiều ngày 4.8: Thêm 18 ca bệnh mới Đồng Nai, Đà Nẵng...

 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.