Vietnam's Next Top Model: Thanh Hằng gây sốc khi loại cùng lúc 3 thí sinh

08/08/2016 09:33 GMT+7

Trong tập 4 Vietnam's Next Top Model phát sóng tối 7.8, giám khảo Thanh Hằng gây sốc khi loại cùng lúc 3 trong số 16 thí sinh.

Top 16 thí sinh trải qua hai thử thách là giải phóng hình thể với chủ đề Chuyển động hình thể với âm nhạc - một kỹ năng rất quan trọng đối với người mẫu và thử thách chụp ảnh platform với chủ đề Cuộc phiêu lưu của những nhà thám hiểm.
Trong thử thách giải phóng hình thể, chuyển động với âm nhạc, đòi hỏi các thí sinh phải biết chuyển động liên tục, tương tác và kết hợp với những dải lụa. Một điều gây khó khăn cho các thí sinh đó là không giống như những thử thách khác sẽ tạo dáng khi đứng hoặc ngồi, thử thách lần này đòi hỏi thí sinh phải tạo dáng khi nằm và có những chuyển động hình thể đẹp và quyến rũ. Nhà thiết kế Lý Quý Khánh đã hỗ trợ các thí sinh cách tạo dáng sao cho cơ thể mềm mại nhất và khoe được những góc mặt, những phần cơ thể đẹp nhất của mình.
Tấm ảnh đẹp nhất của La Thanh Thanh trong thử thách giải phóng hình thể Ảnh: BTC cung cấp
Trong phần thi này, chiều cao đạt chuẩn người mẫu lại trở thành trở ngại của những cô gái chân dài như Anh Thư, Thùy Trang... khi phải nằm trên chiếc bục vừa bé vừa ngắn, khiến cho các bạn liên tục bị ngã. Trái lại, cô nàng nấm lùn La Thanh Thanh (Fung La) đã có phần thể hiện xuất sắc và trở thành người có tấm ảnh đẹp nhất trong thử thách này.
Tuy nhiên, La Thanh Thanh đã không giữ được phong độ khi sang thử thách thứ hai - chụp ảnh platform với yêu cầu nhảy từ độ cao 3 mét xuống, cô nàng đã liên tục khóc và làm mất khá nhiều thời gian của các thí sinh khác. La Thanh Thanh vẫn chưa khắc phục được điểm yếu sợ độ cao và liên tục được giám khảo Thanh Hằng nhắc nhở. Thậm chí, Thanh Hằng đã thẳng thắn phê bình: "Cái gì em cũng có, tố chất người mẫu em có, ánh mắt biểu cảm em cũng có, chỉ có biết điều là em không có".
Huy Quang có bức ảnh đẹp nhất và trở thành thủ lĩnh nhà chung Ảnh: BTC cung cấp
Với gần 10 tấm đệm đã được lót ở dưới để đảm bảo an toàn cho các thí sinh, dường như đây là một thử thách không khó khăn với các thí sinh nam như Huy Quang, Duy Minh, Hoài Nam, Minh Tùng.... Kết quả, Huy Quang đã xuất sắc vượt qua 16 thí sinh để có tấm ảnh đẹp nhất tuần và trở thành thủ lĩnh mới của nhà chung thay thế Nguyễn Phương, có quyền yêu cầu và phân công nhiệm vụ cho các thành viên còn lại.
Host Thanh Hằng và ban giám khảo gây sốc cho 16 thí sinh lẫn khán giả, khi Út Trang, Hoài Nam, Duy Minh là ba thí sinh chính thức phải dừng cuộc chơi tại đây. Câu chuyện tình cảm giữa Thiếu Lan và Duy Minh vừa gây được chú ý nhưng cuối cùng Duy Minh đã phải rời khỏi nhà chung, ngay sau đó, Thiếu Lan đã nhập viện vì vấn đề sức khỏe.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.