Vietnam’s Next Top Model: 'Chàng trai chung tình' bị loại

10/08/2015 09:46 GMT+7

( iHay ) Nguyễn Thành Quốc - chàng trai từng nức nở khi bị giám khảo 'ép' bỏ bạn gái là thí sinh đầu tiên rời khỏi Nhà chung.

(iHay) Nguyễn Thành Quốc - chàng trai từng nức nở khi bị giám khảo 'ép' bỏ bạn gái là thí sinh đầu tiên rời khỏi Nhà chung của Vietnam’s Next Top Model.

Vietnam’s Next Top Model: 'Chàng trai chung tình' bị loại  - ảnh 1Bức ảnh vô hồn khiến chàng trai sinh năm 1993 bị loại
Tập 2 của chương trình Vietnam’s Next Top Model 2015 đã lên sóng tối 9.8 trên VTV3 với sự dừng chân sớm của thí sinh Nguyễn Thành Quốc. Chàng trai sinh năm 1993 là một trong những thí sinh gây ấn tượng mạnh ở khu vực miền Tây.
Trong vòng sơ tuyển diễn ra tại Cần Thơ, Nguyễn Thành Quốc khiến ban giám khảo phải chú ý nhờ khả năng múa côn điêu luyện. Bên cạnh đó Nguyễn Thành Quốc cũng thể hiện tình cảm chân thành của mình khi quyết định từ chối khả năng được vào Nhà chung chứ nhất quyết không bỏ người yêu. Giám khảo Thanh Hằng chia sẻ bạn gái của thí sinh này hẳn rất hạnh phúc khi có bạn trai hết mực yêu thương.
Trong tập 2, ngoài phần thay đổi diện mạo, Top 14 thí sinh trải qua thử thách trên sàn catwalk zik-zak với đôi giày cao 20cm và tạo dáng chụp ảnh trên bàn xoay. Liên tục té ngã và trình diễn thiếu tự tin, Nguyễn Thành Quốc đã không thuyết phục được ban giám khảo giữ mình lại. Chàng trai quê Vĩnh Long đành tiếc nuối nói lời chia tay cuộc thi ngay từ khi mới bắt đầu.
Ngay trong phần công bố kết quả, cô gái cao 1,90m Lương Thị Hồng Xuân đã bị choáng vì quá mệt mỏi. Vẻ ngoài thiếu sức sống của cô gái trẻ khiến ban giám khảo phải lo lắng.
Ngay từ khi bước vào Nhà chung, Top 14 thí sinh bắt đầu nảy sinh nhiều bất đồng quan điểm và mâu thuẫn đã xuất hiện. Nội bộ trở nên lục đục khi 4 thí sinh: Hương Ly, Nguyễn Hợp, H’Hen Niê và Hoàng Anh Tú to tiếng với nhau chỉ vì tranh giành chỗ ngủ tốt nhất.
Kết thúc tập 2, Đinh Đức Thành sở hữu bức ảnh đẹp nhất và trở thành thủ lĩnh của Nhà chung. Tập 3 của chương trình sẽ lên sóng lúc 20 giờ tối 16.8 trên VTV3.
Nguyễn Thành Quốc do có phần thể hiện kém hơn các thí sinh khác đã phải dừng cuộc thi ở vị trí Top 14.Nguyễn Thành Quốc do có phần thể hiện kém hơn các thí sinh khác đã phải dừng cuộc thi ở vị trí Top 14
Ban giám khảo cuộc thi gồm: Nhà thiết kế Adrian Anh Tuấn, Thanh Hằng và nhiếp ảnh Samuel Hoàng.Ban giám khảo cuộc thi gồm: Nhà thiết kế Adrian Anh Tuấn, Thanh Hằng và nhiếp ảnh Samuel Hoàng
 Là chàng trai hiền lành, sự ra đi của Nguyễn Thành Quốc để lại nhiều tiếc nuối cho các thí sinh.Sự dừng bước của Nguyễn Thành Quốc để lại nhiều tiếc nuối cho các thí sinh
Nhiều thí sinh nữ thể hiện tình cảm quyến luyến với chàng trai đến từ Vĩnh Long.Nhiều thí sinh nữ thể hiện tình cảm quyến luyến với chàng trai đến từ Vĩnh Long
Trong khi đó hotboy Đinh Đức Thành sở hữu bức ảnh đẹp nhất.Trong khi đó hotboy Đinh Đức Thành sở hữu bức ảnh đẹp nhất
Lương Thị Hồng Xuân cũng là thí sinh gây chú ý ở tập 2.Lương Thị Hồng Xuân cũng là thí sinh gây chú ý ở tập 2
Cô bị choáng khi nghe phần nhận xét và loại.Cô bị choáng khi nghe phần nhận xét từ ban giám khảo
Hồng Xuân được ê kíp quan tâm và chăm sóc.Hồng Xuân được ê kíp quan tâm và chăm sóc
Nữ thí sinh khá vất vả khi liên tục vấp ngã với thử thách catwalk.Các nữ thí sinh khá vất vả khi liên tục vấp ngã với thử thách catwalk

Minh Nguyễn
Ảnh: Multimedia

>> Thanh Hằng quyến rũ và quyền lực trong vị trí người chỉ huy
>> Vietnam’s Next Top Model: Thanh Hằng xúc động khi thí sinh công khai là gay
>> Thí sinh cao 1,90 m của Vietnam’s Next Top Model mỗi ngày phải ăn gấp đôi
>> Thí sinh cao 1,90 m từng bị Hà Anh ‘chê’ lọt Top 14 Siêu mẫu VN

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.