‘Vietnam’s Next Top Model 2016’: Thanh Hằng lên tiếng sau tranh cãi loại Minh Tùng

31/08/2016 14:27 GMT+7

(iHay) “Minh Tùng đã đạt được nhiều hơn những gì bạn ấy đang có”, Thang Hằng chia sẻ.

(iHay) “Minh Tùng đã đạt được nhiều hơn những gì bạn ấy đang có”, host chương trình Vietnam’s Next Top Model 2016 Thang Hằng bày tỏ.

Thanh Hằng cho biết việc chia tay thí sinh không dễ dàng, giám khảo luôn cân nhắc rất kỹ và đánh giá dựa trên nhiều phương diện của thí sinh rồi mới đưa ra quyết định
Trong tập 7 của chương trình Vietnam’s Next Top Model 2016 vừa qua, việc Minh Tùng phải dừng chân khiến cho không chỉ thí sinh mà nhiều khán giả bất ngờ. Kết quả này sau đó trở thành đề tài tranh cãi bởi không ít người cho rằng chàng trai người Tày không đáng bị loại sớm đến vậy. Trước những bình luận trái chiều, host Thanh Hằng đã lên tiếng giải thích để mọi người hiểu rõ hơn về quyết định của cô và ban giám khảo nói chung.
Thanh Hằng cho biết việc loại đi một thí sinh được khán giả yêu thích thực sự không phải là điều dễ dàng. “Tôi cũng như toàn bộ giám khảo, ê-kip chương trình và các thí sinh đã song hành cùng nhau rất lâu, nên việc phải nói lời chia tay không hề dễ”. Họ luôn cân nhắc rất kỹ và đánh giá dựa trên nhiều phương diện của các thí sinh mà 60 phút truyền hình không thể truyền tải đủ cho khán giả hiểu.
“Chúng tôi không chỉ dựa trên một tấm hình để đánh giá các thí sinh. Để ra được quyết định loại hay giữ thí sinh nào, chúng tôi đều đánh giá dựa trên tổng thể: sự cố gắng, kiên trì nỗ lực thay đổi để phù hợp với nghề, với tiêu chí chương trình, và cách đối nhân xử thế trong nhà chung mà tôi có thể gọi là “xã hội thu nhỏ”, Thanh Hằng nói.
Người mẫu kỳ cựu cũng chia sẻ lại lý do cụ thể khi loại Minh Tùng: “Để là một người mẫu, cần có sự đa dạng. Minh Tùng chưa cho chúng tôi thấy được sự phát triển đa dạng ở bạn… tôi chỉ giữ lại những người nổi bật và xứng đáng nhất để đi tiếp cùng chương trình”.
"Để là một người mẫu, cần có sự đa dạng. Minh Tùng chưa cho chúng tôi thấy được sự phát triển đa dạng ở bạn", Thanh Hằng giải thích lý do loại Minh Tùng
Theo cô, đúng là chuyện Tùng ra về đã để lại nhiều tiếc nuối cho thí sinh cũng như khán giả xem truyền hình nhưng đây chính là chiến thắng mà Tùng dành được cho mình. “Và tôi tin, sự ra về này của Minh Tùng sẽ không phải dấu chấm hết cho bạn ấy. Tùng đã đạt được nhiều hơn những gì bạn ấy đang có”, Thanh Hằng khẳng định.
Thanh Hằng cũng chia sẻ một chút về nghề người mẫu. Cô tâm sự “một người mẫu chỉ có thể được gọi là chuyên nghiệp khi người đó có khả năng thích ứng với mọi hoàn cảnh quay hình, chụp hình, có thái độ sống biết mình biết người, và đặc biệt là có sự cố gắng, có trách nhiệm với công việc của mình”.
Đây chính là điều các giám khảo và chuyên gia của chương trình muốn các thí sinh Vietnam’s Next Top Model phải làm được.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.