Vietnamobile hợp tác Xiaomi đem smartphone giá rẻ đến người dùng

Thành Luân
Thành Luân
29/06/2018 09:09 GMT+7

Nhà mạng Vietnamobile vừa chính thức hợp tác với thương hiệu smartphone Xiaomi, giúp người dùng dễ dàng tiếp cận được với các sản phẩm công nghệ của cả hai bên ở mức giá mềm hơn.

Theo đó, nhằm mở rộng tầm ảnh hưởng và mạng lưới phủ sóng trên thị trường của Vietnamobile cũng như đẩy mạnh sự phát triển của Xiaomi, hai thương hiệu này sẽ triển khai kênh phân phối chung.
Cụ thể, sản phẩm chủ lực của Vietnamobile như Siêu Thánh SIM sẽ lên kệ tại 6 cửa hàng Mi Store trên toàn quốc. Khách hàng khi mua sản phẩm tại các cửa hàng của Xiaomi hay Vietnamobile đều có cơ hội nhận được những chương trình ưu đãi đặc biệt.
Và với hợp tác này, khi khách hàng sử dụng điện thoại thông minh kết nối với các sản phẩm công nghệ IoT của Xiaomi, khi cài đặt SIM Vietnamobile vào điện thoại sẽ nhận được dung lượng dữ liệu hoàn toàn miễn phí. Tương tự, với khách hàng sở hữu Siêu Thánh SIM của Vietnamobile sẽ có cơ hội mua một số sản phẩm IoT của Xiaomi với giá ưu đãi lên đến 20% tại tất cả các cửa hàng Mi Store trên toàn quốc.
Cũng tại buổi công bố hợp tác, đơn vị bán lẻ FPT Shop với hệ thống 500 cửa hàng trên toàn quốc của mình, sẽ đóng vai trò chiến lược trong việc đưa sản phẩm của Xiaomi lẫn Vietnamobile đến cho người dùng.
Cụ thể, chương trình đầu tiên được triển khai ở hợp tác này là FPT Shop sẽ độc quyền bán ra sản phẩm Redmi Note 5 kèm với Siêu Thánh SIM của Vietnamobile, và người dùng sẽ được miễn phí DATA trong vòng 1 năm, gọi điện thoại và tin nhắn nội mạng miễn phí 1 năm và miễn phí thêm 420 phút gọi ngoại mạng, với mức giá 4,799 triệu đồng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.