Vietnam Idol: Minh Thùy và Nhật Thủy 'phấn khích' trước giờ G

11/05/2014 10:15 GMT+7

(iHay) Không mang tâm trạng căng thẳng khi đêm chung kết sắp diễn ra, Minh Thùy và Nhật Thủy tỏ ra rất phấn khích và thoải mái tập luyện.

(iHay) Không mang tâm trạng căng thẳng khi đêm chung kết sắp diễn ra, Minh Thùy Nhật Thủy tỏ ra rất phấn khích và thoải mái tập luyện.

>> Vietnam Idol: Mỹ Tâm 'tam ca' cùng Minh Thùy và Nhật Thủy
>> Cuộc đua kỳ thú 2014: Người đẹp chuyển giới Hương Giang Idol thi cùng tình nhân bí mật?

 
Mỹ Tâm "tam ca" cùng Minh Thùy và Nhật Thủy ca khúc Bí mật

Để chuẩn bị cho đêm Gala chung kết và trao giải Vietnam Idol 2013 sẽ diễn ra vào tối nay 11.5, Minh Thùy và Nhật Thủy đã dốc sức tập luyện trong những ngày qua. Trong buổi tổng duyệt chương trình diễn ra vào ngày hôm qua 10.5, hai cô gái đều tỏ ra rất thoải mái và vui vẻ cùng nhau tập luyện.

Trong đêm thi cuối cùng này, ngoài phần biểu diễn với khách mời, Minh Thùy và Nhật Thủy sẽ trình diễn một ca khúc solo. Trong đó, Minh Thùy chọn một ca khúc nhạc Việt Nam còn Nhật Thủy chọn một ca khúc quốc tế đang rất nổi tiếng và được nhiều bạn trẻ Việt yêu thích. Cùng một lúc phải vừa hát solo, vừa phải tập song ca cùng các giọng ca lớn là một áp lực không nhỏ cho cả hai cô gái.

"Bộ ba" giám khảo cũng sẽ mang đến cho khán giả một tiết mục thú vị trong phần biểu diễn ca khúc Bí mật. Nếu như giám khảo Mỹ Tâm hát cùng Minh Thùy và Nhật Thủy thì trong tiết mục này có sự xuất hiện của giám đốc âm nhạc Huy Tuấn, giám khảo Anh Quân, cùng sự hỗ trợ của giám khảo Nguyễn Quang Dũng trong vai trò đạo diễn. Có lẽ đây là một trong những lần hiếm hoi của lịch sử Vietnam Idol khi cả 3 giám khảo cùng tham gia vào một tiết mục của Top 2.

Sau đêm thi cuối cùng diễn ra vào tuần trước, mọi bình chọn cho vị trí quán quân Vietnam Idol 2013 đều hướng về Nhật Thủy. Với kiến thức âm nhạc vững vàng, giọng hát mạnh mẽ, điêu luyện cùng phần biểu diễn có cảm xúc, Nhật Thủy nhận được nhiều kỳ vọng sẽ tỏa sáng trong đêm chung kết.

Bên cạnh đó, Minh Thùy với "vốn tự có" là niềm đam mê âm nhạc cháy bỏng cũng làm mê say không ít trái tim yêu nhạc. Tuy có phần lép vế hơn nhưng Minh Thùy không vì thế mà căng thẳng, "búp bê quái vật" luôn nhiệt tình và cười rạng rỡ trong suốt những buổi tập luyện.

Ca sĩ Mỹ Linh cho biết, cô rất bất ngờ trước sự tiến bộ của Minh Thùy trong những ngày tập luyện qua.

Đêm Gala chung kết và trao giải Vietnam Idol 2013 sẽ được diễn ra lúc 21 giờ ngày 11.5 và được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV3.

 
Giám khảo Mỹ Tâm tỏ ra rất phấn chấn khi thực hiện tiết mục này cùng các cô gái. Không những hướng dẫn Nhật Thủy, Minh Thùy trong cách hát, cô còn tận tay chỉ cho hai “học trò” một số động tác vũ đạo ấn tượng cho ca khúc

 
Nhìn cảnh “3T” cùng vui đùa và hợp tác vô cùng ăn ý trên sân khấu, khó ai nghĩ, chỉ cách đây vài tháng, Minh Thuỳ và Nhật Thuỷ đều là những thí sinh mang tâm trạng đầy hồi hộp và rụt rè khi đứng trước nữ giám khảo nổi tiếng Mỹ Tâm

 
Chọn một ca khúc rất quen thuộc với khán giả, cặp đôi Mỹ Linh - Minh Thùy chắc chắn sẽ mang đến cho khán giả không ít ngạc nhiên. Sau buổi tập, ca sĩ Mỹ Linh không quên dành lời khen tặng cho “cô học trò” Minh Thuỳ vì sự tiến bộ trong cách xử lý bài hát so với tuần trước

 
Còn Thanh Bùi cho biết anh rất thích thú khi tập luyện cùng Nhật Thủy. Theo anh, nền tảng âm nhạc mà Thủy sẵn có chính là thứ giúp Thủy rất dễ dàng tiếp nhận với những luồng âm nhạc khác nhau, dù là âm nhạc Việt Nam hay thế giới

 
Minh Thùy và Nhật Thủy tỏ ra hào hứng chờ đón đêm chung kết

 
Mỹ Linh tập luyện cùng các thí sinh. Nữ diva đã dành cho Minh Thùy những lời khuyên bổ ích

 
Không chỉ tập luyện tiết mục tam ca cùng Minh Thùy và Nhật Thủy, Mỹ Tâm luôn có mặt để dành cho 2 cô "học trò" những lời khuyên bổ ích

 
Đạo diễn Nguyễn Quang Dũng, giám đốc âm nhạc Huy Tuấn và nhạc sĩ Anh Quân sẽ cùng nhau có mặt trong ca khúc Bí mật

 
Đông Hùng và Phương Linh có mặt để cổ vũ cho 2 người bạn của mình

 
Top 4 Vietnam Idol 2013 vui vẻ cười đùa cùng nhau

Minh Nguyễn
Ảnh: Ân Nguyễn

>> Vietnam Idol: Mỹ Tâm 'tam ca' cùng Minh Thùy và Nhật Thủy
>> Thanh Bùi 'chỉ đạo' các quán quân Vietnam Idol hội tụ trong đêm chung kết
>> Vietnam Idol: Nhật Thuỷ và Minh Thuỳ tưng bừng họp fan trước ‘đêm định mệnh’
>> Vietnam Idol 2013: Nhật Thủy có 70% cơ hội đăng quang trước Minh Thùy

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.