Vietnam HR Awards 2020 chính thức khai mạc với phiên bản đặc biệt nhiều thú vị.

11/05/2020 13:00 GMT+7

Giải thưởng Vietnam HR Awards mùa thứ tư, năm 2020 chính thức trở lại với phiên bản đặc biệt nhằm tôn vinh các chính sách nhân sự ứng biến xuất sắc.

Với một hạng mục duy nhất mang tên Ứng biến xuất sắc (Reponsive Human Capital Initiative), chương trình là một sân chơi tiên phong và đẳng cấp đề cao các giải pháp nhân sự, tinh thần vượt qua khó khăn của các DN tại Việt Nam trước những ảnh hưởng nghiêm trọng của đại dịch COVID-19.

Giải thưởng Vietnam HR Awards mùa thứ tư, năm 2020 chính thức trở lại với phiên bản đặc biệt.

Đây là giải thưởng tiên phong và duy nhất về quản trị nhân sự do Báo Lao động và Xã hội phối hợp cùng Công ty CP Kết nối Nhân tài - Talentnet tổ chức.
Khác với những mùa giải trước, Phiên bản đặc biệt với 12 giải thưởng được chia làm 2 bảng dự thi riêng biệt, dành cho mọi doanh nghiệp có từ 50 nhân viên trở lên (đang hoạt động kinh doanh tại Việt Nam hơn 1 năm). Trong đó, 6 giải thưởng dành cho các doanh nghiệp có những chiến lược nhân sự ứng biến xuất sắc và 6 giải thưởng dành cho các nhà lãnh đạo nhân sự hàng đầu có những đóng góp to lớn trong việc xây dựng, quản lý, điều hành và đưa ra chiến lược nhân sự ứng biến thiết thực, hỗ trợ cho công tác vận hành của đơn vị kinh doanh.
Thời gian tiếp nhận hồ sơ dự thi bắt đầu từ 6/5/2020 đến 1/8/2020. Mọi thông tin về giải thưởng, vui lòng truy cập website: www.vietnamhrawards.com
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.