Vietnam Airlines - cơ hội bay cho tất cả mọi người

19/10/2015 08:00 GMT+7

Hơn 10 chương trình khuyến mại lớn, giảm giá vé sâu, đặc biệt với các đường bay lẻ, đã được Vietnam Airlines thực hiện từ đầu năm 2015 tới nay, với nỗ lực mang cơ hội bay đến cho người dân trên khắp cả nước.

Hơn 10 chương trình khuyến mại lớn, giảm giá vé sâu, đặc biệt với các đường bay lẻ, đã được Vietnam Airlines thực hiện từ đầu năm 2015 tới nay, với nỗ lực mang cơ hội bay đến cho người dân trên khắp cả nước.

Khách hàng được hưởng giá thấp
Ngoài các đường bay chiến lược như Hà Nội, TP.HCM, Đà Nẵng hay một số địa phương lớn mạnh về du lịch như Nha Trang, Phú Quốc, Cần Thơ, Huế, Hải Phòng…, với vị trí hãng hàng không quốc gia, Vietnam Airlines phủ mạng lưới bay đến nhiều địa phương xa hơn như Cà Mau, Chu Lai, Côn Đảo, Điện Biên, Đồng Hới, Rạch Giá, Thanh Hóa, Tuy Hòa…
Anh Nguyễn Thanh Ngọc (TP.HCM) chia sẻ, từ khi có đường bay TP.HCM – Thanh Hóa, việc đi về thăm quê của anh đã trở nên dễ dàng hơn rất nhiều, không chỉ tiết kiệm thời gian mà còn cả tiền bạc. Anh Ngọc cũng cho biết, thường “canh” các đợt khuyến mại của Vietnam Airilnes và đã mua được vé ưu đãi nhiều lần để về quê. Không chỉ anh Ngọc, rất nhiều người dân sinh sống ở địa phương nhỏ, xa xôi hiện nay đều có cơ hội mua vé máy bay với mức giá ưu đãi nhất, nhờ các chương trình khuyến mại quy mô lớn, và hướng trọng điểm tới các đường bay lẻ của Vietnam Airilnes.
Theo thống kê của Vietnam Airlines, tỷ lệ khách hàng được hưởng mức giá thấp trong tổng số vé bán ra của hãng đạt tới 37%, tăng 6% về tỷ trọng và 25% về số lượng so với 8 tháng cùng kỳ năm 2014.
Khuyến mại linh hoạt, giá vé hấp dẫn
Ngay từ đầu năm, Vietnam Airlines đã áp dụng nhiều mức giá thấp trên tất cả các chặng bay nội địa. Kể từ khi giá nhiên liệu giảm sâu, nhiều chương trình với các mức giá đặc biệt đã được triển khai và áp dụng. Từ tháng 1.2015, Vietnam Airlines đã tung ra chương trình khuyến mại Khoảnh khắc vàng với mức giá thấp chỉ từ 499.000 – 1,09 triệu đồng/vé cho các chặng bay từ Hà Nội và TP.HCM đến các đường bay lẻ như Chu Lai, Đà Lạt, Quy Nhơn, Tuy Hòa, Cần Thơ… Tính tới tháng 10.2015 chương trình Khoảnh khắc vàng đã được Vietnam Airlines tung ra tới 7 lần, với mức giá rẻ hấp dẫn dành cho các đường bay lẻ, không chỉ giúp người dân những địa phương nhỏ thêm cơ hội đi máy báy rẻ hơn, mà còn góp phần tăng lượng khách du lịch từ các thành phố lớn đến các tỉnh này bằng đường hàng không.
Lãnh đạo Vietnam Airlines khẳng định, chương trình Khoảnh khắc vàng đã thành chương trình thường niên, thương hiệu của hãng với các mức giá rất ưu đãi, tạo nhiều thuận lợi cho người dân. Không chỉ dừng lại ở các chương trình thường niên này, Vietnam Airlines còn đưa ra nhiều chương trình khuyến mại linh hoạt Chào mùa hè 2015 hay Mùa thu vàng với mức giá đặc biệt hấp dẫn chỉ từ 333.000 – 999.000 đồng cho hầu hết các chặng bay nội địa của Vietnam Airlines như các đường bay từ Hà Nội, Đà Nẵng, TP.HCM đến các đường bay lẻ như Tuy Hòa, Quy Nhơn, Đà Lạt, Buôn Mê Thuột, Phú Quốc…
Ngoài ra, còn gói Sản phẩm gia đình, mua một vé người lớn tặng một vé trẻ em, áp dụng trên tất cả các chặng bay, chương trình bán vé đặc biệt, VNA Holidays áp dụng cho 10 ngày đầu tháng, chương trình chiến thuật với mức giá đường bay trọng điểm như Hà Nội/TP.HCM – TP.HCM/Hà Nội/Đà Nẵng/Phú Quốc/Nha Trang chỉ từ 799.000 – 1,25 triệu đồng/vé.
Không chỉ vậy, Vietnam Airlines còn tích cực mở các đợt khuyến mại trùng với các ngày lễ lớn của dân tộc như chương trình Đất nước trọn niềm vui, giảm 40% cho các chặng bay Hà Nội/TP.HCM đi Buôn Mê Thuột, Huế, Hải Phòng…
Vietnam Airlines cũng đã áp dụng nhiều chính sách giảm giá cho các đối tượng khách hàng như người cao tuổi, người khuyết tật, quân nhân, hành khách có hộ khẩu thường trú tại Côn Đảo, Cà Mau, Pleiku nhằm góp phần phát triển kinh tế xã hội, vùng sâu, vùng xa, biên giới, hải đảo. Các chương trình khuyến mại đều đặn được tung ra, trung bình 2 chương trình khuyến mại/tháng của hãng cũng được điều chỉnh linh hoạt theo chủ trương, định hướng phát triển các đường bay nội địa của Bộ GTVT và theo thị trường.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.