Vietjet khai trương đường bay TP.HCM - Kuala Lumpur: Rộng mở giao thương, rộn ràng du lịch

06/06/2016 08:00 GMT+7

Ngày 1.6.2016, Hãng hàng không Vietjet đã tổ chức lễ khai trương đường bay mới từ TP.HCM đi

Kuala Lumpur (Malaysia) với sự hiện diện của Phó thủ tướng Chính phủ Trịnh Đình Dũng, lãnh đạo Bộ Giao thông vận tải Việt Nam và Malaysia. Đường bay mới được đánh giá là từng bước hiện thực hóa kế hoạch phát triển mạng bay rộng khắp khu vực châu Á - Thái Bình Dương của hãng hàng không thế hệ mới. Vietjet đang đón bầu trời rộng mở, mang đến thêm nhiều cơ hội đi lại, giao thương, đồng thời thúc đẩy mạnh mẽ việc giao lưu văn hóa, phát triển du lịch cho người dân hai nước Việt Nam và Malaysia.
Với mạng bay rộng khắp Việt Nam, Vietjet tạo nên “cú hích” cho ngành hàng không Việt Nam và khu vực. Từ đầu năm đến nay, bằng việc liên tục mở các đường bay mới, cạnh đó là hợp đồng lịch sử 100 tàu bay trị giá 11,3 tỉ USD ký kết với Tập đoàn chế tạo máy bay Boeing, Vietjet đang tiếp tục phát triển vượt bậc.
Phát biểu tại lễ khai trương đường bay mới tại Malaysia, Phó thủ tướng Trịnh Đình Dũng đánh giá cao quyết tâm của Vietjet, một hãng hàng không thế hệ mới trong việc tạo ra cầu nối giữa Việt Nam và Malaysia. Phó thủ tướng cũng đánh giá cao nỗ lực của Vietjet trong việc cung cấp dịch vụ hàng không an toàn, đem lại nhiều lợi ích cho người dân hai nước.
Vietjet khai trương đường bay TP.HCM - Kuala Lumpur tại Malaysia

Đường bay mới của Vietjet mang ý nghĩa lớn trong xu thế hội nhập hiện nay. Trong năm qua, kim ngạch thương mại giữa Việt Nam - Malaysia liên tục tăng. Theo Cục Đầu tư nước ngoài (FIA), Malaysia đang dẫn đầu lượng vốn đầu tư nước ngoài (FDI) vào Việt Nam với 29 dự án, tổng vốn đầu tư gần 2,5 tỉ USD, chiếm 48% tổng vốn đăng ký của khu vực ASEAN vào Việt Nam năm 2015.
Trong bối cảnh đó, với việc đầu tư phát triển thị trường hàng không sôi động, chất lượng, Vietjet đang làm tốt nhiệm vụ “cầu nối” để hoạt động kinh doanh giao thương giữa người dân hai nước diễn ra thuận lợi. Nhiều chuyên gia tin tưởng rằng, con số xấp xỉ
25 triệu lượt hành khách của Vietjet với gần 50 đường bay phủ khắp các điểm đến tại Việt Nam và quốc tế đến Singapore, Hàn Quốc, Đài Loan, Trung Quốc, Thái Lan, Myanmar và Malaysia sẽ không ngừng tăng lên trong thời gian tới.
Quan trọng hơn, đường bay TP.HCM - Kuala Lumpur được kỳ vọng sẽ thúc đẩy sự phát triển mạnh mẽ của ngành du lịch hai nước. Đều là thành viên của cộng đồng ASEAN với nền văn hóa đa dạng và tương đồng, Việt Nam và Malaysia luôn chú trọng khai thác và quảng bá hình ảnh đất nước mình ra thế giới.
Đường bay mới là cơ hội giao lưu, thúc đẩy các hoạt động trao đổi, hợp tác giữa Việt Nam và các đối tác Malaysia bao gồm các công ty lữ hành, khách sạn và hàng không. Với người dân và du khách, việc đi lại, du lịch càng trở nên dễ dàng và thuận tiện.
Thật dễ dàng cảm nhận được sức hấp dẫn của ngành du lịch hai nước. Nếu Việt Nam
nổi tiếng với các loại hình du lịch khám phá thiên nhiên, văn hóa truyền thống lâu đời thì Malaysia lại gây tiếng vang bởi cách xây dựng và phát triển du lịch pha trộn giữa hiện đại và giao thoa nhiều nền văn hóa khác nhau. Du lịch mua sắm vẫn luôn là thế mạnh của đất nước này. Không quá ngạc nhiên khi Kuala Lumpur xếp thứ 4 trong danh sách những thành phố mua sắm tốt nhất thế giới, top 5 các điểm đến mua sắm tốt nhất từ Expedia UK năm 2016 bởi những tổ hợp mua sắm độc đáo, sang trọng và tiện ích.
Việc Vietjet khai trương đường bay đến Kuala Lumpur đã tạo nên một mùa du lịch sôi động với điểm đến thú vị này. Đại diện một hãng lữ hành cho hay, Kuala Lumpur chắc chắn thu hút du khách chẳng kém Thái Lan hay Hàn Quốc. Cùng với khung giờ vàng khuyến mãi 12 - 14 giờ mỗi ngày, Kuala Lumpur được đánh giá là điểm đến hấp dẫn bởi giá vé tiết kiệm, được khai thác hằng ngày và giờ bay thuận tiện.
Hơn nữa, du lịch Malaysia từ lâu luôn nổi tiếng bởi văn hóa, ẩm thực bản địa cùng các địa điểm mua sắm được xây dựng chiến lược phát triển và quảng bá rầm rộ, thế nên du khách ai cũng muốn một lần được làm “thượng đế” đúng nghĩa tại thiên đường du lịch này.
Góp phần thúc đẩy giao thương và mở ra nhiều cơ hội để ngành du lịch phát triển, đường bay mới TP.HCM - Kuala Lumpur của Vietjet là điểm nhấn ấn tượng cho mùa du lịch hè sôi động năm nay. Sở hữu đội tàu bay mới, hiện đại; đội ngũ tiếp viên xinh đẹp, chuyên nghiệp, thân thiện; dịch vụ tiện ích chất lượng, Vietjet luôn mang đến cho hành khách trải nghiệm bay thú vị cùng cơ hội sở hữu vé máy bay giá hấp dẫn, những quà tặng bất ngờ từ các chương trình giờ vàng khuyến mãi mỗi ngày.
Đường bay TP.HCM - Kuala Lumpur được khai thác hằng ngày từ 1.6.2016,
thời gian bay khoảng 1 giờ 55. Chuyến bay sẽ khởi hành từ TP.HCM lúc
9 giờ 30 và đến Kuala Lumpur lúc 12 giờ 25 (giờ địa phương). Chiều ngược lại khởi hành lúc 13 giờ (giờ địa phương) từ Kuala Lumpur và tới TP.HCM lúc 13 giờ 55.
 Vé được mở bán trên tất cả các kênh của Vietjet bao gồm tại website www.vietjetair.com, trên điện thoại smartphone https://m.vietjetair.com và Facebook www.facebook.com/vietjetvietnam, mục “Đặt vé”. Thanh toán ngay bằng các loại thẻ Visa/Master/AMEX/ JCB/thẻ ATM của 24 ngân hàng lớn tại Việt Nam (có đăng ký Internet Banking).

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.