Việt Trinh tiết lộ nguyên nhân làm mẹ đơn thân

17/09/2017 08:51 GMT+7

Xuất hiện trong chương trình Gương hai chiều lên sóng ngày 17.9, Việt Trinh khiến MC Trấn Thành khá bất ngờ vì bấy lâu nay, 'người đẹp Tây Đô' khá kín tiếng trong chuyện đời tư, đặc biệt là tình cảm, con cái.

Tiết lộ lý do tham gia chương trình, Việt Trinh cho biết cô muốn đối mặt với sự thật để “giải thoát” được tâm hồn. "Người đẹp Tây Đô" một thời từng là tâm điểm chỉ trích của dư luận khi yêu hai đại gia nhưng cả hai đều vướng vòng lao lý. Sau hai cuộc tình sóng gió này, cô ở ẩn một thời gian dài, ăn chay trường, niệm Phật và ở vậy nuôi con.
Việt Trinh cho biết nguyên nhân khiến cô quyết định làm mẹ đơn thân là vì cô và chồng không hòa hợp được lý tưởng sống với nhau. Một Việt Trinh quá yêu nghề, quá tâm huyết với những gì mình đang cống hiến cho khán giả vô tình trở nên hời hợt trong việc chăm sóc gia đình nhỏ. Lại thêm, khi chồng vô tình thốt lên một câu nói động chạm đến con đường nghệ thuật mình đang chọn, cô cảm thấy bị xúc phạm.
"Người đẹp Tây Đô" cho biết cô không thể chấp nhận việc chồng không tôn trọng nghề nghiệp của mình nên chia tay là sự giải thoát cho cả hai. Từng là bạn thân trước khi đi đến hôn nhân nên dù "đường ai nấy đi", Việt Trinh và chồng luôn dành cho nhau những lời tốt đẹp. Nữ diễn viên khẳng định dù cả hai có mâu thuẫn như thế nào đi chăng nữa thì vẫn để con trai có những ký ức đẹp về gia đình. Hiện tại, chồng cũ vẫn thường xuyên hỏi han, quan tâm cuộc sống của hai mẹ con.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.