Tài xế húc thanh chắn, lao xe qua BOT Sóc Trăng

10/01/2018 10:36 GMT+7

Sáng 10.1, có tài xế đã lao thẳng qua trạm thu phí BOT Sóc Trăng khiến thanh chắn trạm thu phí bị hư. Nhiều hành khách phải đi bộ qua trạm thu phí đón xe khác để tiếp tục hành trình.

Trước đó, sáng 9.1, tài xế cho xe đậu trên các làn xe hướng từ Sóc Trăng đi Cần Thơ để phản đối BOT Sóc Trăng. Còn trong sáng 10.1, từ 6 giờ 40, nhiều tài xế lại đồng loạt cho đậu xe trên các làn đường hướng từ Cần Thơ đi Sóc Trăng khiến xe không di chuyển được, dẫn đến ùn tắc kéo dài.
Đây là cách đổi “chiến thuật” của cánh tài xế bởi hôm qua (9.1), khi các tài xế cho xe đậu trên các làn đường từ hướng Sóc Trăng đi Cần Thơ để phản đối, BOT Sóc Trăng liên tục lặp đi lặp lại điệp khúc thu - xả, có khi chỉ hơn 10 phút phải xả trạm một lần.
Trong khi đó, làn đường hướng Sóc Trăng đi Cần Thơ vẫn lưu thông bình thường dù trạm vẫn thu phí.
Đến khoảng 7 giờ 30 cùng ngày, trạm thu phí BOT Sóc Trăng xảy ra hỗn loạn khi nhiều tài xế tiếp tục dừng xe ở tất cả các làn thu phí để phản đối. Thậm chí, có tài xế đã lao thẳng xe qua trạm làm hai thanh chắn ở trạm thu phí bị hư.
Một xe tang chở thi hài người thân từ TP.HCM về an táng tại TX.Vĩnh Châu (T.Sóc Trăng), đến trạm BOT Sóc Trăng phải dừng lại vì kẹt xe kéo dài khiến người thân vô cùng bức xúc. Nguyên nhân, một xe 16 chỗ ngồi đậu ở làn xe này nhưng không có tài xế trên xe. Trước sự nài nỉ của gia đình người xấu số, tài xế xe 16 chỗ mới di chuyển xe đi.
Tài xế cho xe đậu ngay cabin nhưng không chịu mua vé qua trạm Ảnh: Hoàng Vân
Xe đậu ngay cabin trạm thu phí nhưng tài xế bỏ đi chỗ khác Ảnh: Hoàng Vân
Tuy nhiên, khi xe 16 chỗ vừa rời đi, trạm thu phí cho hạ thanh chắn để bán vé thì một xe khách loại 54 chỗ đã lao vào khiến thanh chắn bị hư.
Ở làn đường hướng từ Sóc Trăng đi Cần Thơ, một xe khác cũng lao thẳng vào khiến thanh chắn bật sang một bên.
Tình trạng ùn tắc xe qua trạm khiến một xe đặc chủng của Công an Vĩnh Long phải đi vào làn đường dành cho xe 2 bánh mới qua được trạm thu phí này.
Ngay từ sáng sớm, phương tiện đã bị ùn ứ khu vực trạm thu phí, hướng Cần Thơ đi Sóc Trăng Ảnh: Hoàng Vân
Nhiều hành khách phải đi bộ qua khỏi trạm thu phí, đón phương tiện khác để tiếp tục hành trình Ảnh: Hoàng Vân
Do kẹt xe kéo dài, nhiều hành khách phải xuống xe đi bộ ra khỏi khu vực trạm thu phí để đón phương tiện khác tiếp tục hành trình.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.