Tài xế bỏ xe chở gỗ trên cầu Mỹ Thuận, gieo mình xuống sông Tiền

02/10/2017 16:14 GMT+7

Một tài xế điều khiển xe tải loại 18 tấn chở gỗ chạy lên cầu Mỹ Thuận rồi bỏ xe lại, gieo mình xuống sông Tiền.

Thông tin ban đầu, vào khoảng 8 giờ ngày 2.10, một người đàn ông (chưa rõ danh tính) điều khiển xe tải loại 18 tấn mang BS 47C - 159.95 chở gỗ lưu thông theo hướng Vĩnh Long - TP.HCM.
Khi đến cầu Mỹ Thuận, trên QL1, đoạn km 2028+500 (thuộc xã Tân Hòa, TP.Vĩnh Long, Vĩnh Long), người này bỏ xe lại rồi bất ngờ nhảy xuống sông Tiền.
Theo những người có mặt tại hiện trường, tài xế xe tải là một người đàn ông khoảng 40 tuổi. Khi cho xe dừng lại giữa cầu Mỹ Thuận, người này ngồi trên thành cầu hút thuốc rồi bất ngờ nhảy xuống sông. Diễn biến sự việc xảy ra quá nhanh nên những người có mặt không kịp ứng cứu.
Do xe tải đậu giữa cầu nên ảnh hưởng đến các phương tiện lưu thông qua cầu Mỹ Thuận, ngay sau đó, cơ quan chức năng có mặt tại hiện trường điều tiết giao thông, truy tìm tài xế xe tải và điều tra làm rõ vụ việc.
Chiều 2.10, thượng tá Hồ Quyết Tiến, Phó trưởng Công an TP.Vĩnh Long, cho biết vẫn chưa tìm được tài xế mất tích cũng như chưa xác định được danh tánh tài xế. Cơ quan chức năng đang chờ chủ xe từ Đắk Lắk mang giấy tờ vào Vĩnh Long.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.