Kho phế liệu bốc cháy dữ dội

20/03/2017 14:19 GMT+7

Một kho phế liệu rộng hàng ngàn m 2 ở thành phố Vinh bốc cháy dữ dội trong đêm, khiến lực lượng Cảnh sát phòng cháy chữa cháy phải huy động 50 cán bộ, chiến sĩ dập lửa suốt hơn 2 giờ đồng hồ.

Vụ hỏa hoạn xảy ra vào khoảng 4 giờ 30 ngày 20.3 tại kho chứa phế liệu ở số 65 Lê Huân, phường Vinh Tân, thành phố Vinh (Nghệ An). Kho phế liệu trên do bà Nguyễn Thị Dung làm chủ.
Theo người dân sống gần kho phế liệu này cho biết, khi họ đang ngủ thì ngửi thấy mùi khét bốc lên nồng nặc. Một số hộ dân sau đó đã mở cửa chạy ra đường và phát hiện đám cháy.
Lửa gặp các vật liệu dễ cháy nên đã bùng phát dữ dội khiến công tác dập lửa gặp khó khăn
Ngay lập tức, mọi người tri hô nhau mang xô, chậu ra dập lửa nhưng không thành. Ngọn lửa nhanh chóng bao trùm toàn bộ khu phế liệu rộng 2.000 mmái lợp tôn rồi lan sang các ki ốt vải, xưởng sản xuất vật liệu bao bì và kinh doanh xe đạp, phụ tùng xe đạp của các hộ dân bên cạnh.
Kho chứa phế liệu tan hoang sau vụ cháy
Nhận được tin báo, lực lượng cứu hỏa đã điều động 3 xe cứu hoả cùng 50 cán bộ, chiến sĩ tiếp cận hiện trường. Do lửa gặp các vật liệu dễ cháy, khiến việc cứu hỏa rất khó khăn. Lực lượng cứu hỏa cùng người dân đã phá khóa các kho hàng nằm kề bên để sơ tán hàng hóa và ngăn để lửa không cháy lan.
Sau hơn 2 giờ tích cực chứa cháy, đến gần 7 giờ  sáng cùng ngày, ngọn lửa mới được dập tắt sau khi kho chứa phế liệu cùng một số hàng tạp hoá bị thiêu rụi.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.