Việt Hương, Trấn Thành ăn diện sang chảnh nhưng bị đòi nợ tại 'Người bí ẩn'

01/06/2019 11:42 GMT+7

Xuất hiện ở tuần này là bộ ba 'hội chợ' Lê Giang, Bảo Lâm và Minh Dự. Với sự xuất hiện của ba 'thánh hài' khiến sân khấu 'náo loạn' và cả Việt Hương - Trấn Thành phải lo lắng vì địch vừa đông lại còn nguy hiểm.

Ở tập 3 Người bí ẩn, chị Bảy Hương và ông bầu Trấn Thành tạm gác kế hoạch dấn thân showbiz sang một bên để cùng nhau xây dựng lại thương hiệu cá nhân. Thất bại với định hướng hóa thân thành người nổi tiếng sau màn cosplay H’Hen Niê và Bảo Anh, chị Bảy Hương xuất hiện với một diện mạo hoàn toàn choáng ngợp. Muốn sang thì phải Âu hóa, chị Bảy Hương cùng Trấn Thành quyết định chuyển sang phong cách quý tộc, sang chảnh và kiêu sa mang hơi hướng cổ điển của Pháp.
Xuất hiện tông xuyệt tông cả cây đen, Việt Hương và Trấn Thành khiến ai cũng ngỡ ngàng với giọng nói lơ lớ vì đi qua Pháp chưa lâu nhưng lại “quên tiếng Việt”. "Chúng tôi hiện nay là những người gọi là đang nằm trong xu thế "trending", chúng tôi theo phong cách quý tộc sang trọng và không biết nói tiếng Việt rành lắm. Bên cạnh tôi là madam Hương, vừa về từ Pháp. Madam Hương nói vài câu cho mọi người biết mình còn biết một ít tiếng Việt thôi", Trấn Thành nói.
Việt Hương khiến khán giả bật cười: "Chị quên tiếng Việt rồi vì chị đi được 2 tháng 18 ngày. Hôm nay nghe điện thoại là cái nhóm bạn thân học cũ. Nhưng chúng tôi không muốn chơi lại với đám bạn thân cũ đó vì quá ồn ào". 
Lê Giang, Lê Dương Bảo Lâm, Minh Dự rủ nhau đi đòi nợ Việt Hương, Trấn Thành Ảnh: Lê Nhân
Trường Giang cho biết đám bạn thân ngày xưa của madam Hương nay đã khác, không còn nói nhiều như ngày xưa nữa. "Bây giờ họ nhẹ nhàng trữ tình và sâu lắng lắm", Trường Giang đỡ lời. Nghe vậy, Trấn Thành mới vui mừng chia sẻ: "Mừng quá, ngày xưa họ ồn lắm, đi tới đâu cũng mắc cỡ vì nói nhức cả đầu".
Tuy nhiên, sự xuất hiện của bộ ba "hội chợ" Lê Giang, Lê Dương Bảo Lâm và Minh Dự khiến trường quay "náo loạn". Không những thế, chị Bảy Hương và ông bầu Trấn Thành còn  bị “bóc phốt” mượn nợ. Vừa giáp mặt tại Người bí ẩn, cả hai bên đã to tiếng qua lại với nhau vì chuyện nợ nần. Việt Hương và Trấn Thành bị “tố” mượn 5 triệu đồng nhưng không trả, trong khi đó, đội chủ nhà cương quyết khẳng định không quen bộ ba trên.
Các khánh mời liên tục "náo loạn" chương trình khiến khán giả cười không ngớt Ảnh: Lê Nhân
Biết con nợ không phải dạng vừa, bộ ba này đã chuẩn bị hẳn “kịch bản đòi nợ” với nhiều thể loại thơ, ca và hát rap khác nhau cho con nợ đỡ chán. Nào ngờ, nợ thì không đòi được mà nội bộ lại còn thêm lục đục vì quên dợt kịch bản ở nhà mà còn thêm cái tát như trời giáng của Lê Dương Bảo Lâm dành cho Minh Dự.
Trong ba khách mời gồm Lê Giang, Lê Dương Bảo Lâm và Minh Dự ở tuần này thì Lê Dương Bảo Lâm lại là trường hợp đặc biệt. Bởi sau 6 mùa của Người bí ẩn, Lê Dương Bảo Lâm từ một vai đóng giả người bí ẩn nay đã trở thành đồng nghiệp của những tiền bối đi trước như Việt Hương, Trấn Thành, Trường Giang. Nghệ sĩ Việt Hương cũng không quên dành cho Bảo Lâm những lời nhận xét có cánh cho những nỗ lực của “thánh live stream” để giờ đây có thể ngồi ở vị trí là khách mời của chương trình. Nhưng ngay sau đó, Lê Dương Bảo Lâm lại làm đàn chị Việt Hương thất vọng bởi mục đích của anh đến với chương trình là giành lấy giải thưởng 50 triệu đồng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.