Việt Anh gây sốc với lời thoại 'nhạy cảm' trong 'Người phán xử' tiền truyện

22/05/2018 16:47 GMT+7

Người phán xử tiền truyện vừa hé lộ cảnh quay giường chiếu của Phan Hải (Việt Anh) với Vân Điệp (Thanh Bi). Nam diễn viên được 'cộp mác' trai hư và còn bị cộng đồng mạng đặt cho biệt danh mới là 'Hải đanh đá'.

Mở đầu tập 1, đứa con trai hư hỏng của ông trùm Phan Quân vay tiền cha để đi “đầu tư” làm ăn nhưng ông không đồng ý. Phan Hải đã nổi cơn giận suýt văng tục trước mặt cha. Ông Huỳnh chủ mỏ Tây An đột tử khiến hai băng xã hội đen “Long bá đạo” và “Đồng cá ngão” đều mong muốn nuốt chửng chỗ ăn nên làm ra này nên quyết định giao đấu để giành mỏ.
Phan Hải làm trọng tài cuộc giao đấu này nhưng khéo léo biến nó thành cuộc hỗn chiến để thu tiền. Trong lúc đánh nhau hỗn loạn, nam nhân vật đã lỡ tay ném dao chết người làm cho cuộc hỗn chiến càng trở nên căng thẳng hơn. Tập đầu tiên của Người phán xử tiền truyện tràn ngập hình ảnh bạo lực, giang hồ.
Đặc biệt, những phân cảnh ăn chơi của Phan Hải và Vân Điệp cũng khiến người xem “nóng mắt”. Người đẹp Thanh Bi diện bikini gợi cảm bên hồ bơi đầy quyến rũ trêu chọc người tình. Lời thoại đầy khó chịu của Phan Hải khi Vân Điệp không đáp ứng được chuyện “giường chiếu” đầy chợ búa được cộng đồng mạng nhận xét là khá sốc và có phần buồn cười. Khi nhân vật nam và bạn gái hôn đắm đuối trong khách sạn, chuẩn bị "hành sự" thì Vân Điệp lại cho biết đang dính "đèn đỏ" nên không thể tiếp tục. Điều này đã khiến cho gã trai giang hồ bực bội gào lên: "Có... được đâu mà chán với chả không. Có phí rượu không cơ chứ" hay "Cô muốn tôi chết vì... à?".
Thanh Bi khoe thân hình gợi cảm bên hồ bơi. Cô cho biết trong phần hai của bộ phim, hình ảnh Vân Điệp do mình thủ vai sẽ nóng bỏng hơn nữa
Nhiều khán giả xem qua đoạn phim này đã bình luận trên trang cá nhân của diễn viên Thanh Bi rằng: "Người phán xử dạo này chuyển sang thể loại hài à mà lời thoại tếu thế không biết. Anh Hải dạo này chửi tục như hát hay ấy, phải gọi là Hải đanh đá mất". Những phân cảnh hài hước như con trai Phan Quân bị cha khóa thẻ tín dụng đến nỗi phải trả tiền khách sạn bằng tiền lẻ trước mặt người tình cũng được đan xen đúng lúc khiến người xem không thể nhịn được cười. 
Ngoài dàn diễn viên quen thuộc như NSND Hoàng Dũng, NSƯT Trung Anh, Việt Anh, Đan Lê, phần tiền truyện còn có sự góp mặt của một số tên tuổi khác như: Anh Tuấn, Tùng Dương, Vân Dung, Thanh Sơn. Bốn tập phim Người phán xử tiền truyện được phát trên YouTube do đạo diễn Khải Anh thực hiện.
Phan Hải được "cộp mác" hình ảnh ăn chơi, ngông cuồng, phóng túng
Các băng nhóm xã hội đen với hình xăm chi chít và hung hăng
Phan Hải "nổi đóa" với một băng nhóm giang hồ khi bị làm phiền chơi đùa của các chân dài ở hồ bơi

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.