Học viện Không quân Mỹ làm lễ tốt nghiệp giữa dịch Covid-19: không ôm hôn, ngồi cách nhau 2 mét

20/04/2020 09:17 GMT+7

Không có màn ôm hôn, bắt tay mừng vui nhưng vẫn có cảnh tung mũ lên trời lại lễ tốt nghiệp của Học viện Không quân, nơi các học viên ngồi cách nhau hơn 2 mét để đảm bảo phòng ngừa lây nhiễm Covid-19 trong hôm 18.4.

Trong buổi lễ tốt nghiệp của Học viện Không quân đã được tổ chức sớm 6 tuần, diễn ra vào ngày 18.4, các học viên ngồi cách nhau hơn 2 mét vì phải giữ khoảng cách xã hội - một sự tương phản trực quan rõ ràng so với lễ kỷ niệm năm trước.
Người thân và bạn bè của các học viên tốt nghiệp cũng không được phép tham dự buổi lễ. Phó Tổng thống Mỹ Mike Pence là người chủ trì lễ trao học vị.

Lễ tốt nghiệp lớp 2020 được tổ chức sớm hơn 6 tuần vì tình hình dịch bệnh

Học viện Không quân Mỹ

Ông Pence phát biểu: “Và dù khung cảnh tại đây không giống như tham dự một lễ tốt nghiệp thông thường tại Học viện Không quân, hãy để tôi nói với bạn rằng, đây là một cảnh tượng tuyệt vời và tôi sẽ chẳng có quan tâm nào khác ngoài việc tham dự cùng lớp 62 của Học viện Không quân, lớp 2020.”
Và trong khi tất cả các học viên được cung cấp khẩu trang được may riêng cho sự kiện này, không ai đeo khẩu trang trong buổi lễ. Chỉ sau khi tung mũ, nhiều sĩ quan không quân mới, giờ rạng rỡ với niềm tự hào, mới đeo khẩu trang vào.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.